Lhyfe và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển H2 của Đức KEYOU ký Biên bản ghi nhớ để phát triển dịch vụ di chuyển bằng hydro, bắt đầu từ miền Nam nước Đức

Lhyfe và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển H2 của Đức KEYOU ký Biên bản ghi nhớ để phát triển dịch vụ di chuyển bằng hydro, bắt đầu từ miền Nam nước Đức

    Lhyfe và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển H2 của Đức KEYOU ký Biên bản ghi nhớ để phát triển dịch vụ di chuyển bằng hydro, bắt đầu từ miền Nam nước Đức

    Giày sneaker và

    • Với công suất sản xuất hydro xanh do Lhyfe lên kế hoạch tại vùng Schwäbisch Gmünd, khoảng 100 xe tải có thể được đưa vào hoạt động trong giai đoạn 2026 - 2030. Những xe này sẽ được KEYOU cung cấp cho khách hàng trong khu vực.
    • Chuyên gia về động cơ hydro đang sử dụng nền tảng kỹ thuật số Lhyfe Heroes của Lhyfe để giới thiệu danh mục xe của mình, qua đó khuyến khích người dùng liên hệ.

    Nantes (Pháp) và Munich (Đức), ngày 17 tháng 10 năm 2024 – 7.30 sáng –  Lhyfe (EURONEXT: LHYFE), công ty tiên phong thế giới trong sản xuất hydro xanh và tái tạo, và KEYOU, công ty dẫn đầu công nghệ được công nhận trong phát triển động cơ đốt trong hydro, đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để phát triển khả năng di chuyển bằng hydro tại Đức và Châu Âu.

    Bên trái: Xe tải 18 tấn của KEYOU trên nền tảng Lhyfe Heroes (hình ảnh HD tại đây)

    Bên phải: Cơ sở sản xuất Lhyfe Schwäbisch Gmünd, đang được xây dựng (hình ảnh HD tại đây)

    Lhyfe hiện đang xây dựng cơ sở sản xuất lớn nhất của mình tại Schwäbisch Gmünd gần Stuttgart, Đức. Nhà máy này dự kiến ​​sẽ được lắp đặt vào cuối năm nay, có khả năng sản xuất tới 4 tấn hydro xanh mỗi ngày (công suất lắp đặt 10 MW). Lhyfe đã đảm bảo nguồn cung cấp điện xanh cho địa điểm này bằng cách ký hợp đồng dài hạn về cung cấp điện tái tạo (PPA doanh nghiệp) với EDP Renewables, trong thời hạn 15 năm.

    Lhyfe cũng đã công bố vào đầu tháng 9 rằng công ty sẽ cung cấp bốn trạm xăng do H2 MOBILITY Deutschland vận hành tại Đức trong khoảng thời gian năm năm, bắt đầu từ năm 2025. Các chuyến giao hàng hydro đầu tiên sẽ cung cấp cho bốn trạm xăng, bao gồm hai trạm ở Baden-Württemberg (Mannheim và Heidelberg). Vào cuối năm 2023, Lhyfe đã công bố rằng hydro xanh của công ty cũng sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng cho khu công nghiệp “H2-Aspen” và một trạm xăng hydro JET H2, hiện được gọi là MINT.

    KEYOU là công ty dẫn đầu về công nghệ được công nhận trong việc phát triển động cơ đốt trong hydro. Công ty đang phát triển cả công nghệ chuyển đổi, để chuyển đổi xe tải diesel hiện có thành xe chạy bằng hydro đáp ứng các yêu cầu về không CO2 của luật xe hạng nặng của EU và phương pháp tiếp cận "Di chuyển bằng hydro như một dịch vụ", với đầy đủ các dịch vụ (chuyển đổi xe và động cơ, gói dịch vụ và bảo dưỡng, bảo hiểm và, nếu cần, nhiên liệu).

    Hai đối tác đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận phát triển phương tiện di chuyển bằng hydro tại Đức và Châu Âu, ban đầu tập trung vào khu vực Baden-Württemberg. KEYOU ưu tiên các khu vực có khả năng cung cấp nhiên liệu hydro xanh cho xe của mình.

    Với năng lực sản xuất mà Lhyfe lên kế hoạch tại khu vực Schwäbisch Gmünd, KEYOU sẽ có thể đưa tới 100 xe vào hoạt động trong giai đoạn từ năm 2026 đến năm 2030, với mức tăng hàng năm là 20 xe tải. Dự án sẽ bắt đầu tại khu vực Schwäbisch-Gmünd, sau đó là các khu vực khác ở Đức. Nhu cầu hydro ước tính cho 100 xe là khoảng 1.000 tấn hydro mỗi năm.

    • Các đối tác có ý định hợp tác với nhau để phát triển các hệ sinh thái địa phương kết hợp cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất và phân phối hydro tái tạo cũng như sử dụng các loại xe chạy bằng hydro hạng nặng.
    • Các đối tác có ý định hợp tác để phát triển một phương pháp tiếp cận chung bao gồm xe cộ, hydro xanh và tái tạo và các giải pháp tiếp nhiên liệu, và quảng bá phương pháp này đến các khách hàng chính. Mục tiêu của thỏa thuận là đảm bảo tính khả dụng và khả năng chi trả của hydro xanh để cung cấp năng lượng cho hoạt động xe chạy bằng hydro của KEYOU.
    • KEYOU sẽ sử dụng nền tảng kỹ thuật số Lhyfe Heroes của Lhyfe để giới thiệu các loại xe của mình và khuyến khích người dùng quan tâm liên hệ.

    Pedro Bravo , Giám đốc bán hàng của KEYOU, Pedro Bravo, Giám đốc bán hàng của KEYOU, cho biết:

    Khả năng di chuyển của hydro chỉ tạo ra sự khác biệt thực sự nếu hydro được sử dụng là loại hydro xanh.

    “ Tại KEYOU, chúng tôi muốn triển khai đội xe tải của mình tại những khu vực mà khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng hydro xanh. Do đó, chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Lhyfe, một trong những công ty tiên phong trong sản xuất và phân phối nhiên liệu xanh này tại Đức và Châu Âu. Sự phát triển phối hợp của chúng tôi mở ra những cơ hội tuyệt vời,”

    Luc Graré , Trưởng bộ phận Trung và Đông Âu tại Lhyfe:

    Thỏa thuận này với KEYOU hoàn thiện việc triển khai giải pháp di chuyển bằng hydro toàn diện tại Đức, và cụ thể hơn là tại Baden-Württemberg.

    “ Nhờ sự quyết tâm và táo bạo của một số bên tham gia, sản xuất hydro xanh, phân phối với JET H2 (MINT) và H2 MOBILITY Deutschland, một loạt các phương tiện với KEYOU và một nền tảng với Heroes hiện đã có sẵn. Cùng nhau, chúng tôi đang biến tham vọng chuyển đổi năng lượng của các nhà khai thác vận tải thành hiện thực”.

    Lhyfe và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển H2 của Đức KEYOU ký Biên bản ghi nhớ để phát triển dịch vụ di chuyển bằng hydro, bắt đầu từ miền Nam nước Đức

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline