Lhyfe được cấp phép cho dự án hydro thứ hai

Lhyfe được cấp phép cho dự án hydro thứ hai

    Lhyfe được cấp phép cho dự án hydro thứ hai
    Nhà máy của Pháp sẽ có thể sản xuất 5MW mỗi ngày khi đi vào hoạt động vào cuối năm nay

    Công ty hydro xanh tái tạo toàn cầu Lhyfe đã nhận được giấy phép xây dựng cho địa điểm sản xuất thứ hai của mình, lần này là ở Pháp.

    Công ty sắp bắt đầu công việc chuẩn bị xây dựng nhà máy ở vùng Morbihan của Brittany.

    Lhyfe đã xác định được một khu đất rộng khoảng 6.800 mét vuông bên cạnh một trang trại gió, cho phép sản xuất hydro hoàn toàn không có carbon.

    Lhyfe Bretagne sẽ có thể sản xuất tới hai tấn hydro xanh và tái tạo mỗi ngày (5MW), công ty cho biết.

    Vị trí trung tâm của nó sẽ cho phép Lhyfe cung cấp cho khách hàng của mình trên hầu hết Brittany – trong bán kính khoảng 150km – phù hợp với triết lý chuỗi cung ứng ngắn hạn của mình.

    Lhyfe Bretagne, sẽ đi vào hoạt động vào nửa cuối năm 2023, sẽ chủ yếu cung cấp dịch vụ vận chuyển và các quy trình công nghiệp của các công ty trong khu vực.

    Văn phòng chính quyền địa phương Lorient Agglomération đã xác định nhu cầu hydro xanh của mình và sẽ là lãnh thổ Bretton đầu tiên được hưởng lợi từ khí đốt được sản xuất tại địa điểm này.

    Lhyfe Bretagne là một phần của dự án VHyGO, được hỗ trợ bởi ADEME, Cơ quan Chuyển đổi Sinh thái của Pháp.

    Nhà máy này đánh dấu sự khởi đầu của một loạt triển khai dài hạn cho Lhyfe, nhằm mục đích đạt hơn 3GW công suất lắp đặt vào năm 2030.

    Lhyfe gần đây đã bắt đầu hoạt động đầu tiên tại Vương quốc Anh ở phía đông bắc nước Anh để xác định các cơ hội triển khai các cơ sở sản xuất nhằm hỗ trợ tham vọng không có ròng của đất nước.

    Zalo
    Hotline