Lãnh đạo tỉnh Long An và lãnh đạo Đồng Tâm Group đến thăm, làm việc với Mitsui E&S Machinery tại Nhật Bản

Lãnh đạo tỉnh Long An và lãnh đạo Đồng Tâm Group đến thăm, làm việc với Mitsui E&S Machinery tại Nhật Bản

    Lãnh đạo tỉnh Long An và lãnh đạo Đồng Tâm Group đến thăm, làm việc với Mitsui E&S Machinery tại Nhật Bản

    Từ ngày 04 – 10/9/2022, nằm trong chương trình làm việc, theo lời mời từ Mitsui E&S, đoàn công tác tỉnh Long An có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Long An - Nguyễn Thành Thanh; đoàn Đồng Tâm Group (DTG) có ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT DTG cùng các thành viên đã có chuyến thăm, làm việc tại Nhà máy Mitsui E&S Machinery tại tỉnh Oita, thành phố Oita, Nhật Bản - đơn vị thành viên của Tập đoàn Mitsui, một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản.

    Đoàn công tác đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo của Mitsui E&S tại nhà máy, khảo sát tiến độ lắp dựng 24 thiết bị cẩu hiện đại hàng đầu thế giới đã hoàn thiện 100% và chuẩn bị đưa lên tàu chuyên dụng nhập khẩu về Việt Nam trong vài ngày tới. Dự kiến, cẩu sẽ được vận chuyển về đến Cảng Quốc tế Long An vào tháng 10/2022.

     

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm; ông Võ Quốc Huy – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cảng Long An và ông Peter Hendrik Slootweg – Tổng Giám đốc trao đổi tại khu vực đang lắp dựng thiết bị cẩu

    Tại nhà máy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cho biết: “Cuối năm 2021, tỉnh Long An đã trao tặng Đồng Tâm Group bằng khen “Đơn vị tiên phong trong công cuộc Chuyển đổi số” khi xác nhận quá trình nỗ lực đầu tư, mở rộng phát triển các lĩnh vực hoạt động dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ, đề ra nhiều giải pháp trọng tâm thúc đẩy sự phát triển toàn diện, sâu rộng, mạnh mẽ của doanh nghiệp, áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn nhằm mang lại sự gia tăng năng suất lao động, gặt hái những giá trị vượt trội từ sự ổn định về chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa dịch vụ trong các ngành/lĩnh vực tham gia đầu tư”.

     

    Lãnh đạo Tỉnh Long An, lãnh đạo Đồng Tâm Group, Cảng Quốc tế Long An cùng đội ngũ chuyên gia của Mitsui E&S tại khu vực lắp dựng hoàn thiện

    Cũng nhân chuyến công tác đến nhà máy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng tranh lưu niệm cho Đại diện Lãnh đạo của Mitsui E&S.

     

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng tranh lưu niệm cho Đại diện Lãnh đạo của Mitsui E&S

    Cảng Quốc tế Long An là dự án trọng điểm và là điểm nhấn trong thu hút đầu tư của tỉnh Long An, được các doanh nghiệp đầu tư tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long đánh giá là địa điểm tập kết trung chuyển, giao thương hàng hóa quan trọng của khu vực phía Nam với các khu vực khác trong nước và thế giới. Tỉnh Long An cùng với những lợi thế sẵn có, đặc biệt có một Cảng biển quốc tế tầm cỡ khu vực, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư./. 

     

    Cảng Quốc tế Long An

    Zalo
    Hotline