Kỹ thuật đất gia cố/Bắt đầu xây dựng hệ thống thông tin DX, tăng cường phương pháp bơm đất tích hợp

Kỹ thuật đất gia cố/Bắt đầu xây dựng hệ thống thông tin DX, tăng cường phương pháp bơm đất tích hợp

    Kỹ thuật đất gia cố/Bắt đầu xây dựng hệ thống thông tin DX, tăng cường phương pháp bơm đất tích hợp

    Hình ảnh phương pháp phun đất tổng hợp (do Reinforcement Soil Engineering cung cấp)

    Kyodo Soil Engineering (Bunkyo-ku, Tokyo, Chủ tịch Reisuke Shimada) đã bắt tay vào xây dựng hệ thống thông tin DX sử dụng dữ liệu tích lũy được trong lĩnh vực phương pháp phun hóa chất. Chúng tôi đang phát triển một "phương pháp phun đất tích hợp" bằng cách sử dụng "vữa silica tổng hợp hạt siêu mịn 'vữa bền và vĩnh cửu'" không chứa kiềm, và bằng cách sử dụng dữ liệu về kết quả thiết kế và xây dựng hỗn hợp, chúng tôi đã nhận ra phương pháp phun đất bền phù hợp hơn công nghệ.tiếp tục. Đóng góp vào tính trung lập carbon (CN) và tự động hóa cũng có thể thấy được.


    Phương pháp phun đất tích hợp là một hệ thống tích hợp các công nghệ nguyên tố đất bền bao gồm hóa chất phun, phương pháp phun thấm và hiệu suất bảo vệ môi trường. Phương pháp phun silica không kiềm đã được sử dụng rộng rãi trong các biện pháp đối phó với sự hóa lỏng và các công trình giữ đất quy mô lớn, và độ bền lâu dài của nó đã được chứng minh. Vữa silica hỗn hợp hạt siêu mịn đang được phát triển như một công nghệ đóng góp cho CN vì nó sử dụng xỉ và tự hóa rắn đất ở cường độ cao.


    “Hệ thống thông tin vữa bền DX (tin học địa hóa)” đang được xây dựng tích hợp và sử dụng dữ liệu tích lũy dựa trên phương pháp phun đất tích hợp. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành kiểm tra từ xa. Chúng tôi cũng sẽ kết hợp khái niệm trục thời gian đảm bảo khoảng thời gian mà cường độ cần thiết có thể được duy trì. Chúng tôi cũng có kế hoạch làm việc để trực quan hóa cấu trúc tiêm.


    Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ thống có thể kiểm tra từ xa lượng phun, áp suất và các điều kiện khác, đồng thời đưa ra các hướng dẫn thích hợp trong trường hợp có bất thường. Chủ tịch Shimada cho biết, "Chúng tôi muốn quảng bá nó như một phương pháp xây dựng thế hệ tiếp theo góp phần vào SDGs (Mục tiêu phát triển bền vững)."

    Zalo
    Hotline