Ký hợp đồng móng dạng Jacket dự án Hải Long

Ký hợp đồng móng dạng Jacket dự án Hải Long

    Ký hợp đồng móng dạng Jacket dự án Hải Long


    Samkang M&T sẽ cung cấp 52 cấu trúc nền móng vào tháng 12 năm 2024

    Dự án gió ngoài khơi Hải Long và Samkang M&T đã ký hợp đồng để sau này cung cấp nền móng cho các trang trại gió ngoài khơi của nhà phát triển ở ngoài khơi Đài Loan.

    Samkang M&T được chọn là nhà cung cấp ưu tiên cho Hải Long vào tháng 1 năm 2022.

    Theo các điều khoản của hợp đồng sản xuất áo khoác, Samkang M&T sẽ cung cấp tổng cộng 52 áo khoác cho Hải Long vào tháng 12 năm 2024.

    Mỗi chiếc áo khoác sẽ cao hơn 94 mét và nặng hơn 2000 tấn để hỗ trợ các tuabin gió 14MW sẽ được lắp đặt tại Hải Long.

    Các trang trại gió Hải Long nằm cách bờ biển Đài Loan 40-50 km, ở độ sâu 35-55 mét, và là một số trang trại gió ngoài khơi lớn nhất ở Đài Loan với tổng công suất hơn 1 GW.

    Seung Cheol Lee, Giám đốc điều hành của Samkang M&T, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Hải Long tin tưởng lựa chọn Samkang M&T là nhà sản xuất nền tảng cho Dự án Gió ngoài khơi Hải Long.

    “Và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Hải Long thành công cho dự án mà không có sự cố nào xảy ra”.

    Felipe Montero, Giám đốc dự án của Hải Long và Giám đốc Northland Power Đài Loan cho biết: “Việc ký kết hợp đồng chế tạo này là một cột mốc quan trọng khác đạt được trong con đường tiến tới đóng tài chính và đi vào thực hiện của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác với họ.

    “Bằng việc ký kết thỏa thuận này, Samkang M&T trở thành một trong những nhà cung cấp quan trọng nhất của chúng tôi, vì họ sẽ chịu trách nhiệm cung cấp một trong những phần lớn nhất và phức tạp nhất trong dự án của chúng tôi.

    “Samkang M&T có một thành tích ấn tượng và các kỹ năng và năng lực cần thiết để thực hiện một dự án phức tạp như vậy, vì vậy chúng tôi rất tin tưởng rằng họ là đối tác hoàn hảo cho chúng tôi trong phạm vi này.”

    Zalo
    Hotline