Kogas hợp tác với các công ty Hàn Quốc, Hoa Kỳ để phát triển ngành công nghiệp H2

Kogas hợp tác với các công ty Hàn Quốc, Hoa Kỳ để phát triển ngành công nghiệp H2

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kogas hợp tác với các công ty Hàn Quốc, Hoa Kỳ để phát triển ngành công nghiệp H2
    Kogas thuộc sở hữu nhà nước của Hàn Quốc đã tăng cường nỗ lực phát triển hơn nữa ngành công nghiệp hydro của đất nước thông qua các mối quan hệ đối tác tập trung vào cơ sở hạ tầng và giao thông, phù hợp với việc chính phủ thúc đẩy tăng nguồn cung cấp hydro.

    Điều này bao gồm một thỏa thuận ban đầu với Hiệp hội Sắt và Thép Hàn Quốc để phát triển cơ sở hạ tầng hydro, Kogas cho biết vào ngày 24 tháng 5. Hai công ty sẽ cùng nhau thực hiện nhiều sáng kiến ​​khác nhau, bao gồm phát triển đường ống áp suất cao cho nguồn cung cấp hydro trong nước.

    Nó cho biết cần phải phát triển vật liệu thép cường độ cao và tiết kiệm và an toàn để cung cấp hydro thông qua cơ sở hạ tầng khí đốt tự nhiên áp suất cao và công suất lớn mà Kogas hiện đang vận hành.

    Kogas là một trong những nhà nhập khẩu LNG lớn nhất thế giới nhưng đang chuyển hướng từ vai trò truyền thống là nhà cung cấp khí đốt tự nhiên.

    Công ty có kế hoạch đẩy nhanh sự phát triển của các dự án giao thông và cơ sở hạ tầng hydro này, với mục tiêu pha trộn 20pc hydro thành khí đốt thành phố vào năm 2026.

    Kogas đã ký một thỏa thuận ban đầu với công ty kỹ thuật cơ sở lưu trữ CB&I của Mỹ để phát triển kho chứa hydro hóa lỏng quy mô lớn, hãng cho biết vào ngày 24 tháng 5. Hai công ty cũng sẽ hợp tác để phát triển công nghệ liên quan đến việc vận chuyển hydro hóa lỏng sử dụng tàu.

    Một quan chức của Kogas cho biết: “Bể chứa hydro hóa lỏng quy mô lớn và công nghệ tàu vận tải hàng hải sẽ là nền tảng quan trọng để đạt được tính trung hòa carbon”.

    Kogas hy vọng sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của đất nước trên thị trường hydro toàn cầu bằng cách phát triển các công nghệ quan trọng để lưu trữ và vận chuyển hydro hóa lỏng, đồng thời cho rằng việc sử dụng hydro hóa lỏng có thể thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực hydro trong nước. Liên doanh Chuỗi cung ứng năng lượng hydro, nhằm phát triển mạng lưới hydro sản xuất từ ​​than nâu ở Victoria, Australia cho Nhật Bản, trước đây đã nói rằng hydro lỏng sẽ dễ dàng xử lý hơn và lý tưởng cho việc vận chuyển hàng loạt.

    Tháng 12 năm ngoái, Kogas đã công bố kế hoạch xây dựng một cơ sở sản xuất hydro ở Gwangju, tây nam Hàn Quốc. Dự án có chi phí 25,8 tỷ won (20,9 triệu USD), sẽ sản xuất khoảng 1.500 tấn hydro bằng cách sử dụng khí tự nhiên được cung cấp thông qua các đường ống, đủ để cung cấp nhiên liệu cho 10.000 xe du lịch hydro, Kogas cho biết.

    Các hợp tác khác nhau của công ty phù hợp với mục tiêu của chính phủ là cung cấp 100pc nhu cầu hydro vào năm 2050, tương đương 27,9 triệu tấn, bằng hydro sạch và mở rộng tỷ lệ tự cung cấp hydro sạch của mình lên hơn 60%.

    Zalo
    Hotline