Kintesu đã ký hợp đồng mới với ANA về Sáng kiến ​​chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững

Kintesu đã ký hợp đồng mới với ANA về Sáng kiến ​​chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững

    Kintesu đã ký hợp đồng mới với ANA về Sáng kiến ​​chuyến bay sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững


    Kintetsu World Express ("KWE") vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã ký hợp đồng với All Nippon Airways ("ANA") theo Sáng kiến ​​chuyến bay SAF, nhằm mục đích giảm lượng khí thải CO2 trong chuỗi giá trị công nghiệp thông qua việc sử dụng Hàng không bền vững Nhiên liệu ("SAF").

    SAF đề cập đến nhiên liệu tạo ra lượng khí thải CO₂ thấp hơn trong toàn bộ vòng đời của nó—từ khai thác đến tinh chế và sử dụng—khoảng 80% so với nhiên liệu hàng không thông thường.

    Từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023, KWE đã cam kết giảm tới 1.000 tấn khí thải CO₂ với các chuyến bay do ANA khai thác do SAF cung cấp. Theo chứng nhận của bên thứ ba về giảm phát thải CO₂ dựa trên dữ liệu lịch sử, KWE dự định giảm phát thải Phạm vi 3 theo Giao thức GHG, một tiêu chuẩn báo cáo phát thải khí nhà kính.

    “Đối với mô hình kinh doanh tài sản nhẹ của chúng tôi, các biện pháp giảm phát thải Phạm vi 3 khá hạn chế. Trong số đó, sử dụng SAF là biện pháp hiệu quả và thiết yếu nhất vào lúc này. Khử cacbon cho xã hội của chúng ta là một trong những chủ đề quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào việc hiện thực hóa một xã hội các-bon thấp thông qua nhiều sáng kiến ​​khác nhau.”
    Nobutoshi Torii, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của KWE cho biết.

    “Chúng tôi rất tự hào khi có được thỏa thuận mới này với KWE, một công ty giao nhận vận tải hàng đầu, như một bước quan trọng trong “Sáng kiến ​​chuyến bay SAF” của chúng tôi. Sự hợp tác liên tục của chúng tôi là điều cần thiết để mở rộng việc sử dụng SAF, điều quan trọng để duy trì và phát triển mạng lưới toàn cầu của chúng tôi cũng như quá trình khử cacbon của xã hội”
    Shinichi Inoue, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ANA cho biết.

    Để khánh thành Sáng kiến ​​chuyến bay SAF, KWE và ANA đã triển khai chuyến bay chở hàng đầu tiên dựa trên SAF từ Tokyo-Narita đến Frankfurt vào tháng 9 năm 2021. Kể từ đó, chúng tôi đã tăng cường nỗ lực thảo luận và cộng tác trong một chương trình SAF toàn diện và liên tục. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục giảm phát thải trực tiếp (Phạm vi 1) và phát thải gián tiếp (Phạm vi 3) khi chúng tôi mở rộng cuộc chiến chống lại sự nóng lên toàn cầu và hành động tập thể chống lại biến đổi khí hậu.

    Zalo
    Hotline