Khu phức hợp nhà ở Shin-Kanaoka C (Phường Kita, Thành phố Sakai), hiệp hội tái thiết nhà chung cư được thành lập / Asahi Kaseifuregi và những người khác tham gia

Khu phức hợp nhà ở Shin-Kanaoka C (Phường Kita, Thành phố Sakai), hiệp hội tái thiết nhà chung cư được thành lập / Asahi Kaseifuregi và những người khác tham gia

    Khu dân cư bất động sản Asahi Kasei, Daiwa House Industry và Haseko Corporation đã thông báo vào ngày 19 rằng thành phố đã chấp thuận thành lập hiệp hội tái thiết nhà chung cư để xây dựng lại khu phức hợp nhà ở Shin-Kanaoka C ở phường Kita, thành phố Sakai và một cuộc họp chung đã diễn ra được tổ chức vào ngày 15. Mục tiêu tái thiết là 8 tòa nhà với 232 căn hộ. Địa điểm sẽ được chia thành hai phần và việc xây dựng sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn. Ba công ty sẽ tham gia với tư cách là đối tác kinh doanh. Mục đích là hoàn thành dự án tái thiết nhà chung cư càng sớm càng tốt bằng cách bán khu vực sau xây dựng làm địa điểm dành riêng cho các thành viên hiệp hội tham gia.

    Khu phức hợp nhà ở Shinkanaoka C hiện tại (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Địa điểm quy hoạch là 18.056 mét vuông ở Shinkanaoka-cho 3-cho, Phường Kita. Các tòa nhà dân cư là những tòa nhà bê tông cốt thép cao 4 tầng với tổng diện tích sàn là 13.570 mét vuông. Đã 56 năm kể từ khi tòa nhà được xây dựng, cộng với sự cũ kỹ của tòa nhà và trang thiết bị, người ta dự đoán số lượng nhà ở bỏ trống sẽ tăng lên trong tương lai, khiến hiệp hội quản lý gặp khó khăn trong việc duy trì nó. Sửa chữa lớn cũng sẽ được yêu cầu.

    Để chuẩn bị cho việc xây dựng lại, một ủy ban nghiên cứu đã được thành lập vào tháng 2 năm 2015 và với sự hợp tác của hiệp hội quản lý, các nhà tư vấn và đối tác dự án, họ đã tổ chức nhiều buổi họp giao ban để xây dựng sự đồng thuận. Nghị quyết xây dựng lại tòa nhà được thông qua vào tháng 3 năm 2011, nhưng bị bác bỏ vì một số tòa nhà không đáp ứng yêu cầu, nhưng những nỗ lực xây dựng sự đồng thuận vẫn tiếp tục và nghị quyết lại được thông qua vào tháng 3. Uday Consultants sẽ đóng vai trò cố vấn.

    Kế hoạch là phá bỏ tòa nhà dân cư trên địa điểm khu vực tiền xây dựng và sử dụng các đơn vị nhà ở còn trống trong tòa nhà dân cư trên địa điểm khu vực sau xây dựng làm nhà ở tạm thời. Bằng cách xây dựng một tòa nhà ở cho cư dân hiện tại trong khu vực tiền xây dựng và rút ngắn thời gian tổng thể của dự án, gánh nặng cho chủ sở hữu căn hộ sẽ được giảm bớt. Sau khi hoàn tất việc di chuyển, khu đất ở khu vực sau xây dựng sẽ được bán làm địa điểm dành riêng cho các thành viên tham gia, với mục đích giải thể hiệp hội xây dựng lại càng sớm càng tốt.

    Các thành viên tham gia bao gồm Asahi Kasei Furegi, Daiwa House Industry, Haseko Real Estate và Haseko Corporation sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng tòa nhà.

    Khu vực xung quanh Ga Shin-Kanaoka, nơi tọa lạc Khu liên hợp nhà ở Shin-Kanaoka C, chứng kiến ​​tiến trình phát triển nhà ở chủ yếu vào những năm 1960, nhưng hơn 50 năm sau khi thành phố mở cửa, Thành phố Sakai đã mở rộng sang lĩnh vực thương mại, nuôi dưỡng trẻ em, chức năng y tế và phúc lợi bên cạnh chức năng cư trú. Chúng tôi đang thúc đẩy việc tạo ra các cơ sở dẫn đến nơi cư trú lâu dài. Đây sẽ là dự án xây dựng lại đầu tiên trong dự án phát triển đô thị nhà ở mới của thành phố.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline