Khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi đầu tiên trên thế giới mở cửa ở Dubai

Khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi đầu tiên trên thế giới mở cửa ở Dubai

    Khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi đầu tiên trên thế giới mở cửa ở Dubai


    Sea Palace, một khách sạn nổi sẽ sớm có danh hiệu là khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi duy nhất trên thế giới hiện đang hoạt động. Khu nghỉ dưỡng nổi Sea Palace hiện đang được thi công bởi Seagate Shipyard, một công ty đóng tàu của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất chuyên đóng tàu trên mặt nước. Công ty trước đây đã cho ra mắt những ngôi nhà bằng thuyền kính nổi và vô số kiểu dáng tương tự. Khu nghỉ dưỡng thiên tài sẽ bao gồm một khách sạn chính được bao quanh bởi tổng cộng sáu ngôi nhà nổi, tất cả đều sẽ được tạo ra để tách ra và tự nổi.

    Về thiết kế, khu nghỉ dưỡng sẽ có sàn trong suốt, đồ nội thất do Aston Martin thiết kế và một loạt các tiện nghi sang trọng khác sẽ làm cho kỳ nghỉ đáng nhớ. Các căn nhà hiện đang trong giai đoạn xây dựng cuối cùng và về tổng thể, dự án đã hoàn thiện khoảng 65%. Ngày mở cửa chính xác của khu nghỉ mát Sea Palace vẫn chưa được công bố. Mohammed El Bhawravi, người sáng lập Seagate Shipyard và là chủ dự án, tuyên bố rằng ông tin rằng dự án sẽ tạo ra sự bùng nổ trong lĩnh vực du lịch. Khu nghỉ mát nổi đang được xây dựng bởi Seagate Shipyard, một công ty đóng tàu của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, và cuối cùng sẽ trôi qua vùng biển gần Dubai Marina và ước tính trị giá 163 triệu đô la Mỹ.

    Mỗi ngôi nhà sẽ bao gồm hai tầng, ban công và mái che với bể bơi ngoài trời. Mỗi sàn rộng 300m2, tổng diện tích là 900m2. Tầng 1 gồm 4 phòng ngủ có ensuite. Nó cũng bao gồm một nhà bếp, một phòng khách và hai phòng phụ cho những người giúp việc gia đình. Dubai gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch vào ngày 7 tháng 7, yêu cầu tất cả du khách quốc tế xuất trình giấy tờ chứng minh kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính, được thực hiện trong vòng bốn ngày sau khi khởi hành hoặc đang được kiểm tra tại sân bay Dubai.

    Zalo
    Hotline