Khái niệm kinh doanh Đại học tốt nghiệp / Khóa học nghiên cứu ý tưởng ô tô bay, Takenaka và Pasco tham gia

Khái niệm kinh doanh Đại học tốt nghiệp / Khóa học nghiên cứu ý tưởng ô tô bay, Takenaka và Pasco tham gia

     Khái niệm kinh doanh Đại học tốt nghiệp và Air Mobility (Minato-ku, Tokyo, Chủ tịch Takashi Asai), hoạt động về bán hàng và phát triển cơ sở hạ tầng cho ô tô bay, đã tổ chức một nhóm nghiên cứu khái niệm kinh doanh vào ngày 10 trong lĩnh vực ô tô bay, nơi thị trường đang dự kiến ​​​​sẽ mở rộng. Nhân viên từ 10 công ty, bao gồm Tập đoàn Takenaka và Pasco, sẽ tham gia với tư cách là nhà nghiên cứu trong nhóm nghiên cứu. Trong năm tới, chúng tôi sẽ hình dung ra một xã hội nơi ô tô bay sẽ hoạt động, xây dựng mô hình kinh doanh để thúc đẩy thực hiện xã hội và lập kế hoạch kinh doanh.


     Giáo sư dự án Nobuo Nimura, người phụ trách nhóm nghiên cứu, cho biết: "Chúng tôi sẽ phát triển các chuyên gia, những người sẽ lãnh đạo tổ chức trong lĩnh vực này. Các nhà nghiên cứu có chủ đề nghiên cứu riêng. Điều quan trọng là phải mở rộng kiến ​​thức bằng cách tập hợp các nhà nghiên cứu từ các lĩnh vực khác nhau. Tôi muốn hình thành một doanh nghiệp từ góc độ giải quyết các vấn đề xã hội và từ quan điểm của khách hàng. Tôi muốn bạn tạo thói quen nói một cách thực tế và hấp dẫn về hình ảnh thành công của bạn, đồng thời chia sẻ và đầu ra."


     Masao Yamada, chuyên gia trưởng cấp cao tại Trụ sở Công nghệ của Tập đoàn Takenaka, cho biết: "Chúng tôi là một tổ chức thúc đẩy đổi mới mở và đang nỗ lực để hiện thực hóa một thành phố thông minh. Ô tô bay cũng sẽ trở thành MaaS (di động như một dịch vụ)", ông nói thêm. , "Tôi nghĩ sẽ thật tốt nếu những chiếc ô tô bay trở thành 'TO BE MaaS'".


     Dai Sakurai, giám đốc chi nhánh của Phòng kinh doanh Pasco Đông Nhật Bản, Phòng kinh doanh số 1, cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành công việc khảo sát bằng máy bay không người lái và radar. Có nhu cầu khảo sát trong lĩnh vực ô tô bay. Chúng tôi sẽ nỗ lực tạo ra một môi trường cho chuyến bay an toàn." nói.


     Khái niệm kinh doanh Trường sau đại học và những người khác đã thành lập nhóm nghiên cứu với kỳ vọng rằng thị trường liên quan đến ô tô bay sẽ mở rộng với Triển lãm Quốc tế Nhật Bản 2025 (Expo '70 ở Osaka, Kansai). Chúng tôi sẽ hình dung ra một "xã hội ô tô bay" trong 17 năm tới và nghiên cứu các mô hình kinh doanh. Các ví dụ về nghiên cứu bao gồm các dự án phục hồi khu vực, khái niệm cơ sở hạ tầng xã hội, hệ thống y tế và phòng chống thiên tai. Trong một năm, 24 cuộc họp nghiên cứu sẽ được tổ chức tại Đại học Osaka (Kita-ku, Osaka) bằng cách mời các giảng viên bên ngoài.

    Zalo
    Hotline