Kết quả tài chính của Tập đoàn Takenaka từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014/Doanh thu hợp nhất 771,9 tỷ yên, đảm bảo lợi nhuận bằng cách tập trung vào lợi nhuận

Kết quả tài chính của Tập đoàn Takenaka từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014/Doanh thu hợp nhất 771,9 tỷ yên, đảm bảo lợi nhuận bằng cách tập trung vào lợi nhuận

    Kết quả tài chính của Takenaka Corporation trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2024 cho thấy doanh thu và lợi nhuận tăng lên. Doanh thu hợp nhất tăng 4,1% so với cùng kỳ năm ngoái lên 771,909 triệu yên, mức cao nhất trong 20 năm qua. Do tính đến ảnh hưởng của giá cả tăng vọt và các quy định về giới hạn thời gian làm thêm cũng như nhận các đơn đặt hàng xây dựng đặc biệt chú trọng đến lợi nhuận và tiến độ xây dựng phù hợp, thu nhập hoạt động lên tới 32.893 triệu yên, phục hồi từ khoản lỗ được ghi nhận trong cùng kỳ. của năm trước. Thu nhập thông thường là 43.613 triệu yên (tăng 494,3% so với cùng kỳ năm ngoái) và thu nhập ròng là 30.496 triệu yên (tăng 130,4%).

    Tỷ lệ tổng lợi nhuận (lợi nhuận gộp) chưa hợp nhất của các dự án xây dựng hoàn thành cải thiện 5,6 điểm lên 8,1%. "Chúng tôi đã xem xét hệ thống sản xuất và thiết kế để đảm bảo rằng những cải cách về phong cách làm việc đã bén rễ. Trong nửa đầu năm tài chính trước, chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng cho nhiều dự án xây dựng thâm hụt quy mô lớn và ghi nhận một lượng lớn dự phòng tổn thất xây dựng , nhưng chúng tôi đã thực hiện các cải tiến để đảm bảo lợi nhuận trên cơ sở cá nhân (Akihiro Morita, Giám đốc Văn phòng Tài chính). Khách hàng cũng đang phản ứng với việc tăng giá và tiến độ xây dựng phù hợp.

    Đơn đặt hàng không hợp nhất (kinh doanh xây dựng), một chỉ số hàng đầu về hiệu quả kinh doanh, giảm 29,8% xuống còn 479,545 triệu yên. Điều này là do lượng đơn đặt hàng cho các dự án lớn nhận được lần lượt sụt giảm trong cùng kỳ năm ngoái.

    Dự báo cả năm cho năm tài chính kết thúc vào tháng 12 năm 2024 là doanh thu và lợi nhuận sụt giảm. Doanh thu hợp nhất: 1.577 tỷ yên (giảm 2,2% so với năm trước), thu nhập hoạt động: 36,5 tỷ yên (giảm 20,1%), thu nhập thông thường: 50,5 tỷ yên (giảm 14,8%), thu nhập ròng: 42,5 tỷ yên (tăng 13,4%). ) được mong đợi. Các đơn đặt hàng chưa hợp nhất (kinh doanh xây dựng) dự kiến ​​là 935 tỷ yên (giảm 33,0%) và tỷ suất lợi nhuận gộp chưa hợp nhất dự kiến ​​là 7,1% (tăng 0,6 điểm).

    Về môi trường trật tự trong tương lai, công ty cho biết, `` Do tác động của suy giảm dân số, việc sử dụng văn phòng, vốn là thế mạnh của chúng tôi, sẽ giảm dần. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng ở các trung tâm dữ liệu, cơ sở hậu cần, nhà máy bán dẫn, khách sạn sang trọng, v.v. .'' (Matsushita) (Giám đốc điều hành cấp dưới, Trưởng phòng Kế hoạch doanh nghiệp) và trả lời tương ứng. Công ty dự kiến ​​tập trung giành các đơn hàng cho các dự án xây dựng có thời gian xây dựng ngắn từ 1 đến 2 năm, có khả năng sinh lời.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline