Kenworth sẽ bắt đầu sản xuất Xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro T680 loại 8 không phát thải, được cung cấp bởi Công nghệ pin nhiên liệu của Toyota

Kenworth sẽ bắt đầu sản xuất Xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro T680 loại 8 không phát thải, được cung cấp bởi Công nghệ pin nhiên liệu của Toyota

    Kenworth sẽ bắt đầu sản xuất xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro T680 loại 8 không phát thải, được cung cấp bởi công nghệ pin nhiên liệu của Toyota.

    pin nhiên liệu hydro Kenworth toyota

    Kenworth tuyên bố sẽ bắt đầu sản xuất xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro T680 loại 8 không khí thải (FCEV), được cung cấp bởi công nghệ pin nhiên liệu của Toyota. Việc giao hàng ban đầu cho khách hàng được lên kế hoạch vào năm 2024 với kế hoạch sản xuất hàng loạt vào năm 2025. Các đại lý của Kenworth ở Hoa Kỳ và Canada hiện đang nhận tiền đặt cọc cho những chiếc T680 FCEV đầu tiên này.

    Kenworth và Toyota Motor North America, Inc. (Toyota) đã hợp tác chặt chẽ để phát triển T680 FCEV. Kenworth đã tích hợp những tiến bộ mới nhất của Toyota trong công nghệ pin nhiên liệu hydro vào chiếc xe tải đường cao tốc T680 hàng đầu của mình. T680 FCEV có phạm vi hoạt động lên tới 450 dặm, tùy thuộc vào điều kiện lái xe.

    Kevin Baney , tổng giám đốc Kenworth và phó chủ tịch PACCAR, cho biết:

    T680 FCEV được thiết kế để cung cấp một trong những phạm vi lái xe dài nhất so với bất kỳ xe tải không khí thải nào trên thị trường.

    “Với khả năng tiếp nhiên liệu nhanh chóng, điều này mở rộng việc cung cấp sản phẩm không khí thải của chúng tôi để bao gồm các hoạt động suốt ngày đêm trong hành trình khu vực và chứng tỏ tiềm năng của FCEV cho hành trình dài.”

    Chiếc xe tải được trang bị Cụm động cơ kép 310 kW của Toyota, có khả năng cung cấp 415 mã lực liên tục với trọng tải tối đa 82.000 lbs (GCWR) và Mô-đun tế bào nhiên liệu kép Toyota Gen 2.

    Baney cho biết: “Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển với Toyota và thử nghiệm sản phẩm T680 FCEV trong các hoạt động thực tế, đây là thời điểm thú vị trong lịch sử của Kenworth để đưa chiếc xe tải công nghệ tiên tiến này ra thị trường.

    “Kenworth tự hào là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành về các giải pháp vận chuyển không phát thải cho khách hàng của chúng tôi. T680 FCEV là sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm mô hình chạy bằng pin Class 6, 7 và 8 hiện có của chúng tôi.”

    Năm ngoái, Kenworth và Toyota đã hoàn thành một chương trình thử nghiệm chung tại Cảng Los Angeles, nơi các khách hàng của Kenworth vận hành 10 chiếc T680 FCEV nguyên mẫu trong môi trường thực tế. Thành công của chương trình đã đặt nền móng cho các kỹ sư của Kenworth và Toyota phát triển T680 FCEV, trọng tâm của các kế hoạch thương mại hóa.

    Matt Stich , tổng giám đốc Giải pháp tế bào nhiên liệu, Toyota Motor Bắc Mỹ, cho biết:

    Toyota rất vui mừng được thực hiện bước tiếp theo trong nỗ lực chung này với Kenworth để cung cấp bộ truyền động không khí thải cho khách hàng của mình.

    “Công nghệ điện chạy bằng pin nhiên liệu chạy bằng hydro đã được chứng minh này sẽ cho phép các khách hàng thương mại giúp giảm lượng carbon và hoạt động bền vững hơn.”

    Để tìm hiểu thêm về Kenworth T680 FCEV, hãy truy cập  www.Kenworth.com/trucks/t680-fcev/

    Công ty Xe tải Kenworth, được thành lập vào năm 1923, là nhà sản xuất xe tải hạng nặng và hạng trung tốt nhất Thế giới®. Trong suốt năm 2023, Kenworth sẽ kỷ niệm 100 năm lịch sử. Để tìm hiểu thêm về lễ kỷ niệm 100 năm, hãy truy cập www.Kenworth100.com. Kenworth là “Lái xe trong 100 năm tới.” Trang chủ Internet của Kenworth là tại www.kenworth.com. Kenworth là một công ty PACCAR.

    Kenworth công bố kế hoạch thương mại hóa tế bào nhiên liệu hydro T680,

    Zalo
    Hotline