Kế hoạch cơ bản phát triển nhà hát mới/Thành phố Nagoya có chi phí ước tính là 58 tỷ yên và cơ sở mới sẽ rộng 370.000 mét vuông.

Kế hoạch cơ bản phát triển nhà hát mới/Thành phố Nagoya có chi phí ước tính là 58 tỷ yên và cơ sở mới sẽ rộng 370.000 mét vuông.

    Thành phố Nagoya đã lập kế hoạch cơ bản cho một nhà hát mới để chuẩn bị cho việc xây dựng lại Tòa thị chính Niterra (Hội trường hành chính Niterra, Phường Naka). Quy mô ước tính của cơ sở mới ở khu vực Công viên Furusawa/Trung tâm Hành chính là khoảng 36.500 mét vuông. Chi phí ước tính của dự án là khoảng 58 tỷ yên (đã bao gồm thuế). Phương thức kinh doanh sẽ dựa trên phương thức BTO (xây dựng, chuyển giao, vận hành) của PFI. Nếu sử dụng phương pháp tương tự, tài liệu tuyển dụng công khai sẽ được tạo ra vào năm 2025 và 2026. Các nhà khai thác kinh doanh sẽ được trưng cầu và lựa chọn công khai trong năm tài chính 2026 và 2027. Thiết kế và xây dựng sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2017 và dự kiến ​​khai trương vào năm tài chính 2035.

    Hình ảnh nhà hát mới (từ tài liệu do thành phố cung cấp)

    Khu vực Công viên Furusawa/Tòa thị chính sẽ có hội trường thứ nhất (khoảng 2.200 chỗ ngồi), hội trường thứ hai (khoảng 1.500 chỗ ngồi), một studio, phòng thực hành, phòng hội nghị và không gian xã hội và sinh động. Một không gian mở có tính liên tục với bên trong cơ sở cũng sẽ được tạo ra, tạo cảm giác thống nhất giữa nhà hát và công viên. Với mục tiêu trở thành một nhà hát mở cửa cho thị trấn.

    Diện tích dự kiến ​​của khu vực Asunal Kanayama là khoảng 9.000 mét vuông. Thông tin chi tiết sẽ được hoàn thiện cùng với việc xem xét Tổ hợp ga Kanayama. Sẽ có hội trường thứ ba (900 chỗ ngồi).

    VFM (Giá trị đồng tiền đầu tư) thường dựa trên đơn đặt hàng thiết kế/xây dựng trọn gói và phương pháp quản lý cụ thể (DB+O), nhưng khi xem xét các khía cạnh bảo trì và vận hành của các rạp sử dụng bí quyết của khu vực tư nhân, chúng tôi đang xem xét BTO phương pháp làm cơ sở.

    Chi phí ước tính của dự án được tính toán dựa trên giá xây dựng tính đến tháng 5 năm nay, bao gồm chi phí phá bỏ cơ sở hiện có và xây dựng một nhà hát mới. Nó không bao gồm chi phí bảo trì/vận hành hoặc chi phí phát triển cơ sở hạ tầng xung quanh như đường sá.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline