Kế hoạch bố trí cải tạo nhỏ của Thành phố Sapporo/Yamahana, tổng diện tích 9.000 mét vuông, dự kiến ​​khởi công vào tháng 4 năm 2027

Kế hoạch bố trí cải tạo nhỏ của Thành phố Sapporo/Yamahana, tổng diện tích 9.000 mét vuông, dự kiến ​​khởi công vào tháng 4 năm 2027

    Thành phố Sapporo đang tiến hành thiết kế cơ bản của Trường tiểu học Yamahana, dự kiến ​​​​sẽ được cải tạo do đã cũ. Tòa nhà trường học mới sẽ là tòa nhà trường học tích hợp với sân thể thao trong nhà, là tòa nhà bê tông cốt thép cao 5 tầng với tổng diện tích 8.981 mét vuông. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2027 sau khi phá bỏ tòa nhà hồ bơi hiện có.

    Tòa nhà trường học hiện tại của Trường tiểu học Yamahana, tọa lạc tại Minami 14 Nishi 10-1, Chuo-ku (diện tích khuôn viên: 9.396 mét vuông), là tòa nhà ba tầng bê tông cốt thép với tổng diện tích 5.794 mét vuông. Đã hơn 50 năm trôi qua kể từ khi được xây dựng vào năm 1972 và do đã cũ nên nó sẽ được xây dựng lại ở vị trí hiện tại.

    Các thiết kế cơ bản và chi tiết được đặt hàng riêng cho kiến ​​trúc và thiết bị, với Cơ quan Giám sát Thiết kế Kiến trúc Hokkaido chịu trách nhiệm thiết kế kiến ​​trúc và BeGoing chịu trách nhiệm thiết kế thiết bị. Theo quy hoạch bố trí hiện tại, tòa nhà trường học/sân thể thao trong nhà mới sẽ được xây dựng ở phía bắc của khu đất, nơi hiện có sân và hồ bơi, với kết cấu bê tông cốt thép 5 tầng và tổng diện tích là 8.981 mét vuông.

    Tòa nhà trường học sẽ có hội trường dành cho trẻ em (tổng diện tích 432 mét vuông), phòng ăn trưa (350 mét vuông) và các cơ sở cộng tác cộng đồng ở tầng một. Từ tầng 2 đến tầng 4 có 18 phòng học thông thường, 7 phòng học đặc biệt như phòng khoa học, phòng kinh tế gia đình, phòng âm nhạc, 3 phòng học có nhu cầu đặc biệt, phòng vui chơi và phòng nhân viên. Các phòng học thông thường sẽ được bố trí ở phía Nam và phía Đông đầy nắng. Sân thể thao trong nhà (1.368 mét vuông) sẽ được xây dựng trên tầng 3 như một biện pháp chống lũ, có sân thông tầng kéo dài đến tầng 5.

    Từ giờ trở đi, thiết kế cơ bản sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay, thiết kế chi tiết sẽ bắt đầu ngay lập tức, thiết kế cuối cùng sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025. Hồ bơi hiện tại sẽ bị phá bỏ vào năm 2016 và việc xây dựng trường học mới sẽ bắt đầu vào năm 2017. Mục tiêu là hoàn thành trường vào tháng 3 năm 2029 và khai trương trường vào tháng 4 năm 2029. Tòa nhà trường học hiện tại sau đó sẽ bị phá bỏ vào năm 2019 và cơ sở sẽ được cải tạo vào năm 2030, với dự kiến ​​hoàn thành tổng thể vào khoảng tháng 11 cùng năm.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline