Kashima / Phòng bay! Phát triển "Phương pháp xây dựng hộp bay", xác nhận hiệu quả trong xây dựng thực tế

Kashima / Phòng bay! Phát triển "Phương pháp xây dựng hộp bay", xác nhận hiệu quả trong xây dựng thực tế

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kashima / Phòng bay! Phát triển "Phương pháp xây dựng hộp bay", xác nhận hiệu quả trong xây dựng thực tế

    Nâng từ xa bằng TawaRemo

    Kashima đã phát triển một phương pháp hợp nhất mới "phương pháp hộp bay" sử dụng các tấm sàn bê tông ứng suất trước (PC) và các tấm CLT (tấm nhiều lớp chéo). Các bức tường và trần của bảng CLT được lắp ráp trên tấm sàn PC tại phần mặt đất trong nhà của công trường, và sau khi hoàn thiện nội thất, nó sẽ được nâng lên và gắn vào vị trí. So với phương pháp thi công thông thường, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên có thể thi công có kế hoạch và ổn định. Số lần vật liệu hoàn thiện được nâng lên giảm đáng kể, dẫn đến cải thiện năng suất. Nó cũng đã được giới thiệu tại địa điểm thực hiện và hiệu quả của nó đã được xác nhận.


    Phương pháp này sử dụng kiến ​​thức thu được từ phương pháp hợp nhất "PPVC method" được áp dụng trong công việc xây dựng khu phức hợp Woodleigh đang được xây dựng ở Singapore và sử dụng các tấm CLT đáp ứng các tiêu chuẩn và điều kiện xây dựng ở Nhật Bản. Một tấm sàn PC sẽ được lắp đặt trong sân trệt tại địa điểm và các tấm CLT đã cắt sẵn sẽ được lắp ráp. Sau khi hoàn thiện nội thất như lắp đặt phụ kiện, thiết bị thì tiến hành nâng hạ bằng cẩu tháp và lắp đặt vào vị trí đã định. Trám các mối nối của tấm sàn PC giữa các đơn vị bằng vữa và uốn tấm sàn. Tấm sàn PC và khung xương xung quanh được đặt trong bê tông và tích hợp.
    Công ty đã áp dụng phương pháp xây dựng cho văn phòng xây dựng mới của Trung tâm đào tạo Tsurumi (tên dự kiến) đang được xây dựng tại phường Tsurumi, thành phố Yokohama. Nó sẽ được sử dụng trong 28 trong số 81 phòng. Để lắp ráp bảng CLT, hãy sử dụng máy hỗ trợ lắp bên ngoài "Mighty Feather". Việc lắp ráp các tấm nặng trong nhà được sắp xếp hợp lý. Đối với hoạt động của cần trục tháp, "TawaRemo" thực hiện điều khiển từ xa từ mặt đất được giới thiệu. Nó có thể được nâng lên mà không có vấn đề gì trong khi cải thiện môi trường làm việc và an toàn của người vận hành. Nó cũng sử dụng một thiết bị kiểm soát tải trọng treo để tự động điều chỉnh một thiết bị nặng đến vị trí nằm ngang. Nó được lắp đặt một cách an toàn bằng cách cải thiện khả năng làm việc và giảm rung lắc tải trong quá trình nâng.
    Tác dụng thư giãn của gỗ cũng góp phần nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cải tiến và hoàn thiện phương pháp thi công và mở rộng ứng dụng vào các công trình với mục đích khác ngoài cơ sở đào tạo. Hitoshi Ito, Giám đốc Điều hành Cấp cao, Phó Tổng Giám đốc Khối Quản lý Tòa nhà, cho biết "Nó cũng có thể được áp dụng cho chung cư, khách sạn và bệnh viện. Chúng tôi muốn so sánh và xác minh phần giới thiệu này và đề xuất nó cho khách hàng từ góc độ về sức khỏe. "

    Zalo
    Hotline