Kandenko/Để thực hiện cải cách phong cách làm việc, hãy gửi mẫu yêu cầu cho khách hàng dưới danh nghĩa chủ tịch, đảm bảo tuân thủ pháp luật và đặt ra thời gian xây dựng phù hợp

Kandenko/Để thực hiện cải cách phong cách làm việc, hãy gửi mẫu yêu cầu cho khách hàng dưới danh nghĩa chủ tịch, đảm bảo tuân thủ pháp luật và đặt ra thời gian xây dựng phù hợp

    Kandenko đã nhân danh chủ tịch Toshio Nakama gửi yêu cầu tới các khách hàng bao gồm cả khách hàng nhằm tuân thủ giới hạn làm việc ngoài giờ cùng với các hình phạt sẽ được áp dụng cho ngành xây dựng từ tháng 4 năm 2024. Yêu cầu có hai trụ cột: ``Yêu cầu ấn định thời gian xây dựng phù hợp'' và ``Yêu cầu tuân thủ các luật liên quan đến cải cách phong cách làm việc.'' Nhân viên từ bộ phận bán hàng và xây dựng gửi hướng dẫn cho khách hàng, bất kể họ thuộc lĩnh vực thiết bị xây dựng hay cơ sở hạ tầng xã hội, yêu cầu họ hợp tác tuân thủ pháp luật.

    Chủ tịch Nakama

    Yêu cầu được gửi tới khách hàng bao gồm tổng thầu, văn phòng thiết kế, công ty kỹ thuật, công ty quản lý và công ty điện lực. Họ yêu cầu đặt ra thời gian xây dựng trên giả định rằng nhà máy sẽ đóng cửa 8 ngày một tuần khi nhận được đơn đặt hàng xây dựng và thời gian xây dựng sẽ được kéo dài nếu những thay đổi trong thiết kế ảnh hưởng đáng kể đến quá trình.

    Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành Hirofumi Tamogami cho biết về tình hình hiện tại, ``Mặc dù hầu hết khách hàng đều hiểu (việc áp dụng các quy định), nhưng có nhiều trường hợp quá trình xây dựng bị trì hoãn ở từng công trường.'' Công ty chú trọng việc thời gian thi công là 4 tuần, nghỉ 8 ngày hay nghỉ ít nhất 4 tuần, 6 ngày khi nhận đơn hàng thi công. Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy số lượng yêu cầu từ các nhà sản xuất trong lĩnh vực sản xuất ngày càng tăng, vì vậy chúng tôi quyết định rằng yêu cầu từ các công ty riêng lẻ là quan trọng.

    Khi các nhóm ngành trở nên năng động hơn, nỗ lực của các công ty riêng lẻ nhằm tiếp cận người mua và những người khác cũng ngày càng mở rộng. Ngoài các công ty trong ngành thiết bị điện như Kandenko, các công ty thiết bị điều hòa không khí như Takasago Thermal Engineering, Taikisha, Dai-Dan và Shinryo Corporation đã gửi yêu cầu dưới danh nghĩa chủ tịch của họ.

    Zalo
    Hotline