Jupiter Power ra mắt kho lưu trữ pin 400MWh tại Houston, Texas

Jupiter Power ra mắt kho lưu trữ pin 400MWh tại Houston, Texas

    Công ty đã bắt đầu vận hành thương mại cơ sở lưu trữ pin, tăng cường năng lực năng lượng sạch của thành phố.

    Giày sneaker và

    Hình ảnh cơ sở Callisto I. Nguồn: Jupiter Power / PRNewswire.

    Jupiter Power đã công bố việc bắt đầu vận hành thương mại cơ sở điện có thể điều độ công suất 400 megawatt giờ (MWh) tại Houston, Texas.

    Hệ thống lưu trữ năng lượng bằng pin Callisto I (BESS), dự kiến ​​sẽ tăng cường nguồn cung cấp điện đáng tin cậy và không phát thải cho Houston, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thành phố.

    Trung tâm năng lượng Callisto I có vị trí chiến lược tại trung tâm Houston, gần Trung tâm y tế và kênh tàu Houston.

    Nhà máy này tọa lạc trên nền của nhà máy điện nhiên liệu hóa thạch HL&P HO Clarke trước đây và có thể chứa thêm 400MW/800MWh điện lưu trữ từ pin.

    Callisto I là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của Jupiter nhằm mở rộng các dự án lưu trữ năng lượng pin quy mô lớn ra khỏi Tây Texas và tiến tới Houston.

    Nhà máy Callisto I là dự án thứ chín của Jupiter trong lưới điện ERCOT [Hội đồng Độ tin cậy Điện Texas], nâng tổng công suất của dự án trong khu vực lên 1.375MWh.

    Vào tháng 12 năm 2023, Jupiter Power đã ký kết thỏa thuận tài trợ trị giá 65,2 triệu đô la với First Citizens Bank để xây dựng dự án Callisto I.

    Tổng giám đốc điều hành của Jupiter Power, Andy Bowman cho biết: “Jupiter vô cùng tự hào khi đưa dự án Callisto I vào hoạt động.

    “Dự án này đáp ứng lời kêu gọi của các nhà lập pháp nhằm tăng cường nguồn điện mới có giá cả phải chăng và có thể điều phối được ở khu vực mà người dân cần nhiều điện hơn.

    “Callisto I là dự án lưu trữ năng lượng đầu tiên ở quy mô này tại thành phố Houston và sẽ giúp đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng của Houston đồng thời tăng khả năng phục hồi sau các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt.”

    Vào tháng 11 năm 2022, EnCap Investments đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Jupiter Power cho BlackRock Alternatives.

    BlackRock đã mua lại Jupiter Power từ EnCap Energy Transition Fund I, cùng với các đối tác đồng đầu tư Yorktown Partners và Mercuria Energy.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline