JS/2 ngày nghỉ mỗi tháng cho tất cả công trình, áp dụng cho các đơn hàng đặt sau ngày 1/9

JS/2 ngày nghỉ mỗi tháng cho tất cả công trình, áp dụng cho các đơn hàng đặt sau ngày 1/9

    Tập đoàn Công trình Nước thải Nhật Bản (JS, Chủ tịch Kenji Kuroda) sẽ áp dụng hệ thống chỉ định nhà thầu dựa trên giả định hai ngày nghỉ mỗi tuần đối với tất cả các công việc xây dựng được đặt hàng sau ngày 1 tháng 9. Tình trạng thực hiện hai ngày cuối tuần đã được thay đổi từ toàn bộ thời gian xây dựng (toàn thời gian) sang hàng tháng. Khuyến khích hai ngày cuối tuần trọn vẹn (Thứ Bảy và Chủ nhật) bằng cách thưởng thêm điểm cho những người đạt được mục tiêu. Ở một số công trình xây dựng khó có thể cho tất cả công nhân nghỉ cùng một lúc, công nhân sẽ được nghỉ theo ca 2 ngày/tuần.

    Tất cả các công việc xây dựng do JS đặt hàng (xây dựng dân dụng, kiến ​​trúc, điện, cơ khí) sẽ được chuyển sang hai ngày một tuần hàng tháng. Nhà thầu được nghỉ đủ 2 ngày/tuần trong vòng một tháng sẽ được cộng thêm điểm đánh giá hiệu quả thi công sau khi hoàn thành. Các công trình kỹ thuật dân dụng như đường hầm lá chắn, nơi công nhân không thể nghỉ nhiều ngày cùng một lúc, sẽ hoạt động theo hệ thống làm việc hai ngày một tuần.

    Tuần làm việc hai ngày sẽ không được áp dụng hàng tháng đối với các dự án có thời gian xây dựng ngắn hoặc các dự án sử dụng phương pháp thiết kế-xây dựng (DB). Giá kế hoạch được tính bằng cách nhân với hệ số điều chỉnh hàng tháng tùy thuộc vào tình hình không gian kín. Một hệ số hiệu chỉnh mới sẽ được thiết lập riêng. Đối với các dự án xây dựng không thể nghỉ 4 tuần 8 ngày trong một tháng thì số tiền này sẽ được tính bằng hệ số điều chỉnh cho cả năm.

    Trong năm tài chính 2023, JS đã đặt hàng công việc xây dựng trong hai ngày làm việc một tuần dựa trên yêu cầu của khách hàng. Chính phủ sẽ hỗ trợ cải cách phong cách làm việc trong ngành xây dựng, vốn bị hạn chế làm việc ngoài giờ và bị phạt kể từ tháng 4.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline