JR West / Cửa sân ga có thể thay đổi tự do, lắp đặt tại nhà ga mới sẽ mở vào mùa xuân năm 2031

JR West / Cửa sân ga có thể thay đổi tự do, lắp đặt tại nhà ga mới sẽ mở vào mùa xuân năm 2031

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    JR West / Cửa sân ga có thể thay đổi tự do, lắp đặt tại nhà ga mới sẽ mở vào mùa xuân năm 2031


    Cửa sân ga trượt theo vị trí của cửa tàu = Thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo

    Vào ngày 27, JR West đã tiết lộ với báo giới về cửa sân ga sẽ được giới thiệu tại ga tàu điện ngầm mới đang được xây dựng trong khu vực tái phát triển "Khu vực giai đoạn 2 Umekita" (Kita-ku, thành phố Osaka) ở phía bắc của ga Osaka. “Cửa sân ga toàn màn hình” đầu tiên trên thế giới nơi cửa và tường trượt tự do và cửa mở theo vị trí và tổ chức của cửa tàu. Nó sẽ được lắp đặt tại một nhà ga mới sẽ khai trương vào mùa xuân năm sau.


    Công ty đặt ga tàu điện ngầm như một địa điểm thử nghiệm đổi mới "JR West LABO" và đặt mục tiêu "hiện thực hóa một không gian nhà ga trong tương lai gần" bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số.


    Các chuyến tàu tốc hành hạn chế và các tuyến thông thường sẽ đi vào nhà ga mới, nhưng số lượng cửa sẽ khác nhau tùy thuộc vào tổ chức và loại tàu, và vào năm 2031, "Tuyến Naniwasuji" sẽ được kết nối và các tuyến đường sắt tư nhân sẽ đi vào. Do đó, chúng tôi đã tiến hành phát triển các cửa bệ với các lỗ mở có thể di chuyển tự do để hỗ trợ các mẫu xe khác nhau và công bố nguyên mẫu đầu tiên vào tháng 11 năm 2019.
    Một bảng chỉ dẫn được gắn vào cửa sân ga và vị trí lên máy bay cho mỗi điểm đến được hiển thị ở trên cùng. Ở phía dưới, một cánh cửa như tấm cám trượt sang trái và phải, và cánh cửa này sẽ mở ra theo chuyến tàu, vừa hướng dẫn chuyến tàu tiếp theo vừa thông báo tàu đến. Có bốn tuyến chạy qua nhà ga mới và chúng tôi dự định lắp đặt một trong số chúng.


    Vào ngày này, chúng tôi cũng đã phát hành một "bảng hướng dẫn biến kỹ thuật số" hiển thị hướng di chuyển của riêng bạn chỉ bằng cách nhập điểm đến bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.


    Ông Hajime Komori, Giám đốc Trụ sở chính của Đổi mới, cho biết, "Chúng tôi xem nhà ga mới như một địa điểm thử nghiệm cho tương lai, và chúng tôi muốn bạn cảm nhận được sự an toàn và tiện lợi của công nghệ mới nhất."

    Zalo
    Hotline