JinkoSolar ra mắt pin gia đình “Suntank” tại Úc

JinkoSolar ra mắt pin gia đình “Suntank” tại Úc

    JinkoSolar ra mắt pin gia đình “Suntank” tại Úc

    Thị trường pin gia đình của Úc có một sản phẩm mới, với sự ra mắt của hệ thống lưu trữ năng lượng lithium iron phosphate dạng mô-đun có tên Suntank của công ty PV khổng lồ JinkoSolar của Trung Quốc.

    Jinko cho biết Suntank có thể mở rộng từ 2,56kWh đến 25,6kWh với biến tần hybrid một pha, công suất đầu ra 5kW, nhiệt độ hoạt động từ -10 ° C ~ + 50 ° C và bảo hành sản phẩm 10 năm.

    Jinko cho biết pin cung cấp cả phương pháp ghép nối AC và DC để thực hiện tương tác năng lượng đa hướng giữa các mô-đun PV, pin và lưới điện - và nó cung cấp tùy chọn dự phòng nguồn điện trong trường hợp mất điện lưới.

    “Do sự không ổn định của lưới điện, tình trạng thiếu hụt nguồn cung vẫn tồn tại ở một số khu vực của Úc, xu hướng lưu trữ năng lượng đang trở nên quan trọng như một biện pháp chống lại tình trạng này,” một tuyên bố của công ty cho biết.

    “Nếu mất điện lưới, hệ thống sẽ chuyển sang chế độ dự phòng và đầu ra AC được cung cấp qua cổng LOAD [nguồn điện khẩn cấp] sử dụng năng lượng từ PV và pin.”

    Việc cung cấp pin mới từ một tên tuổi rất nổi tiếng trong lĩnh vực năng lượng mặt trời toàn cầu xuất hiện vào thời điểm thị trường lưu trữ gia đình ở Úc sẵn sàng phát triển, được thúc đẩy bởi giá điện lưới cao.

    Dữ liệu được trình bày bởi giám đốc điều hành SunWiz, Warwick Johnston tại Hội nghị thượng đỉnh về năng lượng sạch của Úc ở Sydney vào tuần trước đã tiết lộ một bước ngoặt lớn về sự quan tâm của khách hàng trong việc lắp đặt cả bộ lưu trữ năng lượng mặt trời và pin cùng một lúc.

    Johnston cho biết khách hàng dường như muốn đầu tư vào bộ lưu trữ pin gia đình như một loại chính sách bảo hiểm năng lượng, vì nguồn cung cấp lưới và chi phí ngày càng trở nên khó lường.

    Thomas Bywater, Giám đốc quốc gia của JinkoSolar, APAC, cho biết: “Là một trong những thị trường quang điện phát triển nhất trên thế giới, chúng tôi tin rằng lưu trữ năng lượng sẽ trở thành một phần không thể thiếu của thị trường Úc.

    “JinkoSolar cũng sẽ nỗ lực hết sức để dẫn dắt thị trường quang điện Úc sang kỷ nguyên PV + mới.”

    Zalo
    Hotline