Jinko Solar cung cấp 500.000 mô-đun siêu hiệu quả cho Dự án năng lượng mặt trời Kozani, Hy Lạp

Jinko Solar cung cấp 500.000 mô-đun siêu hiệu quả cho Dự án năng lượng mặt trời Kozani, Hy Lạp

    Jinko Solar cung cấp 500.000 mô-đun siêu hiệu quả cho Dự án năng lượng mặt trời Kozani, Hy Lạp
    Điểm nổi bật:
    Dự án điện mặt trời Kozani bao gồm 18 địa điểm dự án với tổng công suất lên tới 204MW và là một trong những địa điểm lớn nhất ở Châu Âu.
    Sau khi hoàn thành, dự án Kozani sẽ cung cấp tới 320 triệu kilowatt giờ (KWh) mỗi năm, cung cấp điện cho hơn 75.000 hộ gia đình.

    Jinko Solar, một trong những nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu trên thế giới, đã thông báo rằng họ đã chuyển giao các mô-đun hai mặt của mình cho Nhà máy Điện mặt trời 204 MW ở Kozani thuộc vùng Tây Macedonia của Hy Lạp. Jinko Solar đã cung cấp hơn 500.000 mô-đun hai mặt cho Juwi Hellas Rewable Energy Sources S.A. Dự án Kozani bao gồm 18 địa điểm dự án với tổng công suất lên tới 204MW. Bức xạ cao trong khu vực đã tạo ra trường hợp sử dụng Bifacials, có thể mang lại hiệu quả cao nhất và vượt trội trong số các mô-đun năng lượng mặt trời.

    Dự án Kozani được khánh thành vào tháng 4 năm 2022 và sẽ cung cấp tới 320 triệu kilowatt giờ (KWh) mỗi năm khi được tăng cường hoàn toàn, cung cấp điện cho hơn 75.000 hộ gia đình. Nó là một trong những dự án hai mặt lớn nhất từng được xây dựng ở Châu Âu.


    Frank Niendorf, Tổng Giám đốc của Jinko Solar Europe, cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi juwi Hellas, một trong những chuyên gia hàng đầu về năng lượng tái tạo trên toàn cầu, một lần nữa đặt niềm tin vào chất lượng vượt trội và hiệu suất đáng tin cậy của các mô-đun năng lượng mặt trời của chúng tôi cho siêu mô hình ấn tượng này dự án ở Hy Lạp. Dự án Kozani đã trở thành tiêu chuẩn của Châu Âu về năng lượng tái tạo. Đây cũng là một trong những dự án hai mặt lớn nhất từng được xây dựng ở Châu Âu và Jinko Solar rất tự hào là một phần của một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chiến lược lâu dài với đội ngũ juwi. ”

    Jinko Solar đã tuyên bố vào tháng 3 năm 2022, rằng họ đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới cung cấp 100GW mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu. Nó nói rằng cứ mười mô-đun năng lượng mặt trời được lắp đặt trên thế giới thì có một mô-đun năng lượng mặt trời được sản xuất bởi Jinko Solar. Đến cuối năm 2021, năng lực sản xuất hiệu quả của tấm silicon đơn tinh thể, tế bào và mô-đun đạt lần lượt là 32,5GW, 24GW và 45GW. Trên thực tế, cho đến nửa đầu năm 2021, công ty đã đạt kỷ lục khi chỉ phân phối hơn 80 GW trên toàn cầu.

    Jinko Solar đã niêm yết thành công công ty con của mình, Jianxi Jinko, trên Hội đồng Đổi mới Khoa học Kỹ thuật của Thượng Hải (thị trường STAR).

    Zalo
    Hotline