JGC của Nhật Bản hợp tác với các đối tác amoniac

JGC của Nhật Bản hợp tác với các đối tác amoniac

    JGC của Nhật Bản hợp tác với các đối tác amoniac

    Công ty kỹ thuật Nhật Bản JGC đặt mục tiêu tăng cường hoạt động kinh doanh nhà máy amoniac bằng cách hợp tác với công ty kỹ thuật trong nước Toyo Engineering và công ty công nghệ KBR của Mỹ, kỳ vọng nhu cầu trong nước tiếp tục tăng với mục tiêu khử cacbon vào năm 2050 của Nhật Bản.

    JGC đã đồng ý với Toyo vào ngày 26 tháng 4 để hợp tác nghiên cứu khả thi, các dự án thiết kế và kỹ thuật ban đầu, cũng như kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) các nhà máy sản xuất nhiên liệu amoniac và tiếp nhận các dự án đầu cuối. Họ có kế hoạch tích hợp kinh nghiệm của mình để nâng cao khả năng cạnh tranh và tối ưu hóa hoạt động.

    JGC cũng đã ký một thỏa thuận cấp phép vào ngày 25 tháng 4 với KBR để sử dụng quy trình sản xuất amoniac của KBR. JGC có thể áp dụng công nghệ được cấp phép của KBR cho các thiết kế và EPC của các nhà máy sản xuất amoniac.

    Các công ty Nhật Bản đang đẩy mạnh quan hệ đối tác với các công ty trong nước và nước ngoài để phát triển hoạt động kinh doanh amoniac với xu hướng trung tính carbon toàn cầu ngày càng tăng. Refiner Eneos, công ty điện lực Jera và nhà sản xuất thép JFE đã bắt đầu nghiên cứu xây dựng chuỗi cung ứng amoniac và hydro tại khu vực ven biển Keihin ở vịnh Tokyo. Jera và các công ty tiện ích khác như Kyushu Electric Power và Chugoku Electric Power cũng có kế hoạch nghiên cứu thiết lập chuỗi cung ứng amoniac và hydro cùng nhau để khử cacbon trong sản xuất điện.

    Jera và nhà kinh doanh Itochu cũng tham gia vào các dự án amoniac ở Thái Lan và Malaysia tương ứng với các công ty địa phương.

    Zalo
    Hotline