JADA, JUIDA / Đào tạo các nhà khai thác drone để kiểm tra tường bên ngoài tòa nhà, bắt đầu vào tháng 12

JADA, JUIDA / Đào tạo các nhà khai thác drone để kiểm tra tường bên ngoài tòa nhà, bắt đầu vào tháng 12

    JADA, JUIDA / Đào tạo các nhà khai thác drone để kiểm tra tường bên ngoài tòa nhà, bắt đầu vào tháng 12


    Chủ tịch Motohashi và Chủ tịch Suzuki, người đã ký thỏa thuận

    Hiệp hội Máy bay không người lái xây dựng Nhật Bản (JADA, Chủ tịch Kenji Motohashi) và Hội đồng Xúc tiến Công nghiệp UAS (JUIDA, Chủ tịch Shinji Suzuki), những người tham gia vào việc sử dụng và phổ biến UAV (máy bay không người lái) và máy bay không người lái, đang vận hành máy bay không người lái để điều tra các bức tường bên ngoài của các tòa nhà. Bắt đầu một lớp học để giáo dục mọi người. Dựa trên thực tế là Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã sửa đổi hệ thống để có thể khảo sát bức tường bên ngoài bằng máy bay không người lái có trang bị thiết bị hồng ngoại, chúng tôi sẽ đào tạo những người vận hành có thể chụp ảnh tình hình hư hỏng một cách an toàn và phù hợp. . Mục tiêu bắt đầu vào tháng 12.


    Một phần của Quy định thực thi Luật Hàng không đã được sửa đổi vào tháng 9 năm ngoái, và nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định như chuyến bay có neo đậu, thì giờ đây bạn có thể bay mà không cần sự cho phép hoặc chấp thuận của Cục Hàng không dân dụng, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch ngay cả những khu vực đông dân cư. Mặc dù bãi bỏ quy định sẽ là một cơn gió lốc, nhưng các kỹ năng khó như bay với khoảng cách bằng nhau vào tường sẽ được yêu cầu khi bắn vào bức tường bên ngoài, vì vậy chúng tôi sẽ thiết lập một nơi giáo dục để có được các kỹ năng cần thiết theo hướng dẫn của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng. , Giao thông vận tải và Du lịch.


    "Khóa học kỹ năng bay an toàn trong tòa nhà bằng máy bay không người lái" dự kiến ​​sẽ kéo dài khoảng 3 ngày. Giáo dục về các kỹ năng bay cần thiết để kiểm tra tường bên ngoài, chương trình giảng dạy để lập kế hoạch bay bằng máy bay không người lái và kỹ năng neo đậu. Áp dụng cho những người đã hoàn thành khóa học kỹ năng điều khiển của JUIDA và khóa học giáo dục an toàn bay không người lái kiến ​​trúc của JADA.


    Vào ngày 9, cả hai tổ chức đã ký một biên bản ghi nhớ về dự án phát triển nguồn nhân lực. Chủ tịch JADA Motohashi thừa nhận rằng "máy bay không người lái trong lĩnh vực xây dựng đang trở nên tích cực hơn." Chủ tịch JUIDA Suzuki cho biết, "Tôi hy vọng chúng tôi có thể hỗ trợ việc sử dụng máy bay không người lái để kiểm tra tòa nhà."

    Zalo
    Hotline