Jacobs sẽ hỗ trợ Capital Hydrogen trong dự án đường ống dẫn hydro ở Đông London

Jacobs sẽ hỗ trợ Capital Hydrogen trong dự án đường ống dẫn hydro ở Đông London

    Jacobs sẽ hỗ trợ Capital Hydrogen trong dự án đường ống dẫn hydro ở Đông London

    dự án vốn đường ống hydro

    Jacobs được Cadent Gas lựa chọn thay mặt cho Capital Hydrogen để thực hiện giai đoạn Thiết kế kỹ thuật tiền đầu (Pre-FEED) của dự án Đường ống dẫn hydro Đông London (ELHP). Đường ống sẽ trải dài 56 dặm (90 km) qua Đông London, phía bắc Sông Thames và sẽ kết nối các khu công nghiệp lớn với nguồn cung cấp hydro ổn định. Dự án này sẽ hỗ trợ quá trình khử cacbon trong các lĩnh vực như giao thông vận tải và sản xuất điện – tất cả đều rất quan trọng đối với quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu và khu vực. 

    Jacobs sẽ tận dụng hàng thập kỷ kinh nghiệm giúp thế giới phát triển cách tạo ra, di chuyển và sử dụng năng lượng để cung cấp thiết kế Pre-FEED, phân tích chi phí, lập kế hoạch chiến lược và đồng ý, đánh giá môi trường và các dịch vụ tham gia. Những nỗ lực này sẽ cùng nhau bù đắp cho dự án để đạt được thành công trong tương lai và cuối cùng sẽ hỗ trợ các mục tiêu ròng bằng không của quốc gia này, tạo ra một mạng lưới hydro giúp giảm lượng khí thải carbon trong một khu vực vốn có lượng carbon cao. 

    Dự án ELHP là một thành phần quan trọng trong chương trình lớn hơn của Capital Hydrogen, sẽ mang lại sự chuyển đổi sang hydro cho các mạng lưới đường ống dẫn khí ở London. Dự án cũng có tiềm năng tạo ra việc làm có tay nghề cao, tăng cường sự độc lập về năng lượng và cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Capital Hydrogen là sự hợp tác giữa Cadent, SGN và National Grid Gas Transmission. 

    Phó chủ tịch Jacobs  James Nash phát biểu:

    Các nhóm hydro của chúng tôi làm việc hợp tác trên khắp các khu vực địa lý và lĩnh vực, biến những ý tưởng mang tính chuyển đổi thành các giải pháp thông minh để tạo ra một tương lai năng lượng sạch hơn cho tất cả mọi người,

    “Dự án này xây dựng dựa trên mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với Cadent và thúc đẩy dự án khử cacbon quan trọng này ở Đông London nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng và ngành công nghiệp trong khu vực.”

    Giám đốc Chiến lược Cadent  Angela Needle cho biết:

    Hydro rất cần thiết để khử cacbon cho các hoạt động dọc theo bờ bắc của sông Thames,

    “Bằng cách đảm bảo nguồn cung cấp hydro an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi không chỉ hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang tương lai không phát thải ròng mà còn giúp đảm bảo khả năng tồn tại lâu dài của các nhà tuyển dụng lớn này, bảo vệ và tạo việc làm cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong khu vực.”

    Sau khi hoàn thành giai đoạn Pre-FEED, dự án sẽ chuyển sang giai đoạn FEED đầy đủ, trong đó các thiết kế kỹ thuật cuối cùng sẽ được phát triển để chuẩn bị cho việc xây dựng. 

    Jacobs tiếp tục hợp tác với khách hàng trên nhiều lĩnh vực trên mọi mặt trận chuyển đổi năng lượng, biến vấn đề năng lượng thành động lực tăng trưởng thông qua nghiên cứu, lập kế hoạch, nghiên cứu khả thi, chứng minh khái niệm và các chương trình thí điểm cho các dự án truyền tải, phân phối và sản xuất năng lượng tái tạo. Dự án này là một dự án chuyển đổi năng lượng quan trọng khác trong danh mục đầu tư ngày càng mở rộng của Jacobs, bổ sung vào công việc gần đây là cung cấp Pre-FEED cho Project Union của UK's National Gas, hỗ trợ BaroMar với Dự án thí điểm lưu trữ năng lượng dưới nước dài hạn và với tư cách là người quản lý chương trình cho ARCHES Hydrogen Hub.  

    Jacobs sẽ hỗ trợ Capital Hydrogen trong dự án đường ống dẫn hydro ở Đông London

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline