Itochu của Nhật Bản hợp tác với GoodFuels về nhiên liệu sinh học biển

Itochu của Nhật Bản hợp tác với GoodFuels về nhiên liệu sinh học biển

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Itochu của Nhật Bản hợp tác với GoodFuels về nhiên liệu sinh học biển
    Nhà kinh doanh Nhật Bản Itochu và nhà sản xuất nhiên liệu sinh học Hà Lan GoodFuels sẽ hợp tác cung cấp nhiên liệu sinh học làm nhiên liệu hàng hải ở Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Singapore và Nhật Bản.

    Itochu và GoodFuels đặt mục tiêu bắt đầu giao hàng trong boongke nhiên liệu sinh học tại Singapore trong năm nay. GoodFuels sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn về sản xuất nhiên liệu sinh học cho dầu ăn đã qua sử dụng, trong khi Itochu sẽ pha trộn nhiên liệu sinh học vào nhiên liệu hàng hải thông thường bằng cách sử dụng các bồn chứa mà công ty cho thuê.

    GoodFuels đã bắt đầu thử nghiệm đốt nhiên liệu sinh học ở châu Âu, nhằm mục đích giúp các công ty vận tải biển giảm phát thải khí nhà kính của họ.

    GoodFuels đã mở văn phòng tại Singapore vào tháng 2 năm nay, văn phòng đầu tiên bên ngoài châu Âu, nhằm đáp ứng nhu cầu nhiên liệu sinh học ngày càng tăng trên toàn cầu tại một trung tâm đầu mối quan trọng.

    Itochu cho biết kế hoạch của các công ty đối với Nhật Bản vẫn chưa được thảo luận, vì các đối tác muốn phát triển hoạt động kinh doanh nhiên liệu sinh học của họ ở Singapore trước tiên.

    Zalo
    Hotline