Hyundai Motor Group công bố các giải pháp hydro toàn diện và lộ trình hydro tại H2 MEET 2024

Hyundai Motor Group công bố các giải pháp hydro toàn diện và lộ trình hydro tại H2 MEET 2024

    Hyundai Motor Group công bố các giải pháp hydro toàn diện và lộ trình hydro tại H2 MEET 2024

    lộ trình hydro hyundai

    • Hyundai Motor Group công bố các giải pháp công nghệ hydro toàn diện và lộ trình tại H2 MEET 2024, sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp hydro tại Hàn Quốc
    • Tập đoàn đang giới thiệu hoạt động kinh doanh và công nghệ hydro của mình theo HTWO, nhấn mạnh vào khả năng độc đáo và sự hợp tác chặt chẽ giữa các chi nhánh 
    • Các giải pháp kinh doanh chuỗi giá trị hydro được trình bày như một phần của bốn kịch bản: An ninh năng lượng, Giảm phát thải carbon tại cảng và sân bay, Ứng dụng công nghiệp và doanh nghiệp và Xã hội hydro

    Hyundai Motor Group (Tập đoàn) đã công bố các giải pháp và lộ trình phát triển hydro toàn diện của mình tại H2 MEET 2024[1], sự kiện triển lãm ngành hydro lớn nhất Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) gần Seoul. 

    Với chủ đề 'Hãy là người tiên phong trong lĩnh vực hydro', Tập đoàn đã giới thiệu hoạt động kinh doanh và công nghệ hydro của mình bao trùm toàn bộ chuỗi giá trị hydro theo HTWO. Điều này dựa trên bài thuyết trình về tầm nhìn hydro được thực hiện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm nay.  

    H2 MEET 2024 đánh dấu sự kiện đầu tiên mà tất cả các công ty liên kết của Tập đoàn cùng tham gia dưới thương hiệu HTWO. Các công ty liên kết tham gia bao gồm Hyundai Motor Company, Hyundai Rotem, Hyundai Steel, Hyundai Engineering, Hyundai E&C và Hyundai Glovis.

    Tại gian hàng H2 MEET rộng lớn, Tập đoàn sẽ giới thiệu bốn giải pháp kinh doanh chuỗi giá trị hydro trong bốn triển lãm theo kịch bản, với đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải thích tại mỗi góc triển lãm và hướng dẫn viên kỹ thuật số qua điện thoại thông minh.

    Triển lãm kịch bản đầu tiên, 'An ninh năng lượng', giới thiệu các công nghệ sản xuất hydro chu trình tài nguyên sáng tạo của Tập đoàn bao gồm W2H (Rác thải thành Hydro) và P2H (Nhựa thành Hydro). W2H sử dụng chất thải hữu cơ như thực phẩm và bùn thải để sản xuất hydro, trong khi P2H sử dụng nhựa không thể tái chế. Triển lãm cũng giới thiệu cơ sở W2H đầu tiên của Hàn Quốc tại Chungju, nơi chuyển đổi chất thải thực phẩm thành hydro và cung cấp hydro cho các trạm tiếp nhiên liệu gần đó.

    Khách tham quan cũng có thể kiểm tra hệ thống pin đã được chứng minh thực tế của Hyundai Motor và công nghệ điện phân ngược của công ty – điện phân PEM, lý tưởng để sản xuất hydro có độ tinh khiết cao. Triển lãm cũng giới thiệu cơ sở sản xuất điện phân PEM đầu tiên của Hàn Quốc tại Buan, do Hyundai E&C vận hành, cùng với các trường hợp kinh doanh khác hoạt động bằng hydro được sản xuất.  

    Triển lãm kịch bản thứ hai, 'Giải phóng carbon tại cảng và sân bay' giới thiệu các giải pháp hydro có thể áp dụng cho các khu phức hợp công nghiệp phát thải carbon cao, bao gồm cảng và sân bay. Hyundai Motor đã triển khai thành công đội xe tiên phong gồm 30 xe tải chạy bằng hydro Class 8 XCIENT Fuel Cell cho Dự án NorCAL ZERO kể từ năm ngoái với mục tiêu giảm lượng khí thải carbon tại cảng Oakland ở California, Hoa Kỳ  

    Hyundai Motor cũng cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng hydro tại Sân bay quốc tế Incheon. Ngoài việc mở rộng các trạm tiếp nhiên liệu hydro gần các nhà ga sân bay, Hyundai Motor đang áp dụng các hệ thống năng lượng hydro trên khắp sân bay bằng cách sử dụng xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro cho hoạt động hậu cần.

    Tại triển lãm kịch bản thứ ba, 'Ứng dụng công nghiệp và doanh nghiệp', du khách có thể khám phá cam kết của Hyundai trong việc chuyển đổi hệ thống hậu cần công nghiệp hiện tại thành một hệ thống thân thiện với môi trường, chủ yếu tập trung vào việc chuyển đổi hệ thống hậu cần hiện tại dựa trên xe tải chạy bằng nhiên liệu hóa thạch và dầu diesel sang hoạt động tập trung vào xe tải chạy bằng hydro.  

    Để đạt được điều này, Hyundai Motor và Hyundai Glovis đã xây dựng một liên doanh có tên là HTWO Logistics. Bắt đầu với Hyundai Motor Group Metaplant America (HMGMA) tại Georgia, Hoa Kỳ, doanh nghiệp này sẽ mở rộng sang các địa điểm khác trong Hoa Kỳ và trên toàn cầu. Kịch bản này cũng sẽ bao gồm ngành công nghiệp thép, nơi cung cấp nguyên liệu thô cho sản xuất ô tô và phát triển năng lượng dựa trên hydro.

    Triển lãm kịch bản cuối cùng, 'Xã hội Hydro,' đưa ra bản thiết kế cho một tương lai bền vững, trong đó nơi làm việc và môi trường sống trở nên sạch hơn và tiện lợi hơn nhờ sự tiến bộ của công nghệ hydro, phù hợp với tầm nhìn của Tập đoàn, 'Cùng nhau vì một tương lai tốt đẹp hơn'.  

    Triển lãm trưng bày toàn bộ các ứng dụng và giải pháp hydro bao gồm tàu ​​thủy, xe điện, xe nâng, máy phát điện và thiết bị hạng nặng, sử dụng hệ thống pin nhiên liệu của Hyundai Motor. Xe điện chạy bằng pin nhiên liệu hydro của Hyundai Rotem được giới thiệu chi tiết thông qua khu vực trải nghiệm VR.

    Ngoài ra, một mô hình lớn còn giới thiệu một xã hội hydro mà Tập đoàn sẽ xây dựng như một Nhà huy động năng lượng, bằng cách kết hợp năng lực của các công ty liên kết trên toàn bộ chuỗi giá trị hydro.

    Tập đoàn cam kết dẫn đầu quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu để đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2045. Điều này bao gồm việc triển khai năng lượng tái tạo tại các công trường và mở rộng hoạt động kinh doanh hydro, được coi là một phần quan trọng trong chiến lược năng lượng của Tập đoàn. Mục tiêu là đưa năng lượng hydro đến với mọi khía cạnh của cuộc sống và công nghiệp. 

    Giới thiệu về Hyundai Motor Group
    Hyundai Motor Group là một doanh nghiệp toàn cầu đã tạo ra chuỗi giá trị dựa trên tính di động, thép và xây dựng, cũng như hậu cần, tài chính, CNTT và dịch vụ. Với khoảng 250.000 nhân viên trên toàn thế giới, các thương hiệu di động của Tập đoàn bao gồm Hyundai, Kia và Genesis. Được trang bị tư duy sáng tạo, giao tiếp hợp tác và ý chí vượt qua mọi thách thức, chúng tôi nỗ lực tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

    Có thể tìm thấy thêm thông tin về Hyundai Motor Group tại: http://www.hyundaimotorgroup.com hoặc Phòng tin tức: Media Hub by Hyundai, Kia Global Media Center (kianewscenter.com), Genesis Newsroom

    Hyundai Motor Group công bố các giải pháp hydro toàn diện và lộ trình hydro tại H2 MEET 2024

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline