Hyundai giành được hai AIP cho các nhà cung cấp CO2 lỏng lớn hơn, hiệu quả hơn

Hyundai giành được hai AIP cho các nhà cung cấp CO2 lỏng lớn hơn, hiệu quả hơn

    Hyundai giành được hai AIP cho các nhà cung cấp CO2 lỏng lớn hơn, hiệu quả hơn

    hyundai mipo

    Hình ảnh tập tin do Hyundai Mipo cung cấp
    Hyundai Mipo đã giành được sự chấp thuận về thiết kế cho việc phát triển thứ mà hãng tin rằng là hãng vận chuyển carbon dioxide hóa lỏng 30.000 mét khối đầu tiên. Thiết kế kết hợp một loại thép mới vào các xe tăng Type C của tàu, làm cho lớp vỏ nhẹ hơn và cho phép đóng một con tàu lớn hơn nhiều.

    Thiết kế này là sản phẩm đầu tiên của dự án hợp tác phát triển một loại thép mới ra mắt vào cuối năm 2021 và Hyundai Mipo SVP Chan-il Kim nói rằng nó có thể củng cố một lớp tàu sân bay LCO2 tiết kiệm và hiệu quả hơn. Vận chuyển CO2 đường dài bằng đường biển có thể là một phần quan trọng của nền kinh tế carbon trong tương lai nếu các dự án thu giữ và lưu trữ carbon chứng tỏ thành công - đặc biệt là cung cấp CO2 đến các giếng lưu trữ dưới đáy biển ngoài khơi.

    Alfonso Castillero, COO của Cơ quan Đăng ký Liberia, cho biết: “Đây là một dự án rất quan trọng đối với toàn bộ ngành hàng hải, vì loại tàu này sẽ là một phần quan trọng để thực hiện thành công các quy định về khí thải và môi trường hàng hải sắp tới. năm ngoái.

    LR và Cơ quan đăng ký Liberia đã làm việc với Hyundai Mipo về việc phê duyệt thiết kế, và giám đốc tàu Capital Gas đã tham gia vào liên doanh để tư vấn về các khía cạnh thương mại và vận hành. Tập đoàn thép khổng lồ Posco của Hàn Quốc sẽ cung cấp hợp kim thép chuyên dụng cho liên doanh.

    Miltos Zisis, giám đốc điều hành của Capital Gas cho biết: “Chúng tôi coi việc chuyển sang vận chuyển CO2 là một phần mở rộng tự nhiên của chuyên môn quản lý thương mại và kỹ thuật hiện có của chúng tôi.

    Hyundai Mipo Dockyard đã phát triển ba thiết kế tàu sân bay CO2 hóa lỏng khác, bao gồm kích thước 12.000 và 22.000 mét khối.

    Hôm thứ Tư, ABS và Cơ quan Đăng ký Quần đảo Marshall đã công bố một phê duyệt riêng về nguyên tắc cho một "tàu chở carbon dioxide hóa lỏng cực lớn" 74.000 mét khối cho công ty chị em của Hyundai Mipo, Hyundai Heavy Industries. Thiết kế dựa trên chín bồn chứa hình trụ và sẽ hoạt động bằng nhiên liệu LNG.

    Zalo
    Hotline