Hynion tiếp nhiên liệu cho xe tải demo chạy bằng hydro tại nhà ga Gothenburg

Hynion tiếp nhiên liệu cho xe tải demo chạy bằng hydro tại nhà ga Gothenburg

    Hynion Svergie đã thông báo rằng họ đã tiếp nhiên liệu cho một chiếc xe tải hydro mới tại trạm hydro của mình ở Gothenburg, Thụy Điển.

    Chiếc xe tải được phát triển bởi một nhà sản xuất phương tiện 'hàng đầu' và bao gồm động cơ hệ thống Nhiên liệu Westport, hiện đang trưng bày cho các bên liên quan ở Thụy Điển.

    Công ty đã phát triển một công nghệ có tên là Phun trực tiếp áp suất cao hydro (H2HPDI™) để tiếp nhiên liệu cho xe tải thử nghiệm, với Hynion cung cấp hydro.

    Anders Johansson, Phó Chủ tịch Hệ thống nhiên liệu OEM hạng nặng OEM West Port, cho biết: “Westport đã phát triển một công nghệ thông minh với khí hậu để sử dụng động cơ chu trình diesel hiệu quả nhưng thay vào đó là nhiên liệu khí thân thiện với môi trường, trong trường hợp này là hydro.

    “Giờ đây, chúng tôi trưng bày những chiếc xe tải có công nghệ của mình cho các bên liên quan, sau đó xe phải được tiếp nhiên liệu và chúng tôi đánh giá cao việc Hynion có thể hỗ trợ chúng tôi và cung cấp hydro.”

     

    Hynion đã bật đèn xanh để vận hành trạm tiếp nhiên liệu hydro 1.500kg của mình ở Gothenburg. Nó đã được Dịch vụ Cứu hộ ở Gothenburg phê duyệt và chính thức khai trương vào ngày 20 tháng 12 năm 2022.

    Đọc thêm: Hynion mở trạm tiếp nhiên liệu hydro ở Thụy Điển

    Công ty có kế hoạch thành lập một nhà ga thứ hai trong thành phố như một phần của dự án GREATER4H, do EU tài trợ một phần. Chương trình của EU, Cơ sở hạ tầng nhiên liệu thay thế của cơ sở kết nối châu Âu (CEF) đã cung cấp kinh phí.

    Bạn có biết H2 View được công nhận là đối tác chính thức của Hội đồng Hydro?

    Điều này có nghĩa là chúng tôi nhận được các chuyên mục, phỏng vấn và nghiên cứu độc quyền mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Cùng với các sự kiện và hội thảo trực tuyến nổi bật của chúng tôi, H2 View là nền tảng toàn cầu dành cho ngành công nghiệp hydro.

    Zalo
    Hotline