Hygreen Energy và Voltan Group ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo trì sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án máy điện phân tại Châu Âu

Hygreen Energy và Voltan Group ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo trì sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án máy điện phân tại Châu Âu

    Hygreen Energy và Voltan Group ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo trì sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án máy điện phân tại Châu Âu.

    dự án điện phân châu Âu

    Hygreen Energy (“Hygreen” hoặc “Công ty”), một nhà sản xuất máy điện phân toàn cầu, và Voltan Group, một nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật nổi tiếng trong lĩnh vực năng lượng, đã ký Biên bản ghi nhớ để cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng sử dụng máy điện phân của Hygreen Energy tại Châu Âu.

    Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác để cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng của Hygreen Energy đối với các thiết bị điện phân của Công ty và các nguồn cung cấp hệ thống sản xuất hydro liên quan. Sự hợp tác chung này sẽ tăng cường năng lực hỗ trợ tại địa phương, nguồn lực và bí quyết để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trên thị trường châu Âu.

    Voltan Group sẽ mang đến chuyên môn kỹ thuật sâu rộng của mình trong việc lắp đặt, vận hành và bảo trì các nhà máy năng lượng tái tạo và khí tái tạo, đảm bảo Hygreen Energy triển khai hiệu quả các giải pháp sáng tạo, trong khi Hygreen Energy sẽ mang đến sự sáng tạo và kinh nghiệm sâu rộng trong công nghệ sản xuất hydro xanh để cung cấp các sản phẩm và hệ thống điện phân hấp dẫn.

    Phạm vi dịch vụ sẽ bao gồm Lắp đặt và Vận hành, Dịch vụ Sau bán hàng của Nhà máy Vận hành và Vận hành & Bảo trì (O&M). Theo thỏa thuận, Hygreen Energy sẽ cung cấp cho các kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ của Voltan một chương trình đào tạo hoàn chỉnh, và Voltan Group sẽ thiết lập kho lưu trữ phụ tùng thay thế tại địa phương từ Hygreen Energy để nâng cao hiệu quả dịch vụ.

    Miguel Estramiana Sagastume,  Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Thương mại của Voltan Group, cho biết:

    Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực hydro xanh, chúng tôi mong muốn phát triển sự hợp tác với Hygreen Energy với tư cách là một đối tác quan trọng cung cấp các giải pháp điện phân.

    “Chúng tôi thấy rằng khách hàng rất quan tâm đến dịch vụ bảo trì và hỗ trợ sau bán hàng, vì vậy cách tiếp cận hợp tác của chúng tôi mang đến giải pháp hấp dẫn hơn cho các dự án hydro xanh.”

    Daniel Fernandez de Salamanca,  Giám đốc điều hành EMEA tại Hygreen Energy, cho biết:

    Kinh nghiệm sâu rộng của Voltan trong việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực năng lượng tái tạo sẽ cho phép Hygreen Energy mang đến sự đảm bảo hơn cho khách hàng của chúng tôi trên khắp thị trường châu Âu.

    “Khách hàng của chúng tôi tại Châu Âu cuối cùng sẽ được hưởng lợi từ bộ dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, bảo trì và kỹ thuật toàn diện và phù hợp hơn nhờ sự hợp tác này với Voltan.”

    Hygreen Energy và Voltan Group ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo trì sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án máy điện phân tại Châu Âu. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline