Hydrogen Optimized hợp tác với Flowserve để cải tiến công nghệ sản xuất hydro

Hydrogen Optimized hợp tác với Flowserve để cải tiến công nghệ sản xuất hydro

    Tập đoàn Flowserve có trụ sở tại Texas và Hydrogen Optimized của Canada đã ký một Biên bản ghi nhớ (MoU) mới để thúc đẩy sản xuất hydro.

    Theo thỏa thuận, Flowserve sẽ cung cấp Máy nén vòng chất lỏng SIHI của mình để tối ưu hóa hydro để sử dụng với hệ thống điện phân nước RuggedCell™ đã được cấp bằng sáng chế của công ty tại một cơ sở trình diễn ở Ontario, Canada.

    Ngoài ra, công ty Texan sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để hỗ trợ lựa chọn, đặc điểm kỹ thuật và tiêu chuẩn hóa thiết bị lưu lượng nhằm giúp tối ưu hóa hiệu quả của khâu cuối trong quá trình sản xuất hydro.

    Sự hợp tác này được hy vọng sẽ đẩy nhanh quá trình thương mại hóa hệ thống điện phân của Hydrogen Optimized, đồng thời cung cấp dữ liệu hiệu suất Flowserve trên các sản phẩm của mình.

    Vào tháng 12 năm 2021, Hydrogen Optimized cho biết họ đã đạt được “đơn vị điện phân nước đầu tiên trên thế giới” bằng cách tăng cường hệ thống RuggedCell từ 0 lên 50.000 ampe trong vòng chưa đầy 10 giây.

    Đọc thêm: Hydrogen Optimized đạt được 'công ty đầu tiên trên thế giới' về sản xuất hydro thông qua quá trình điện phân nước

    Đầu năm nay (2023), công ty cho biết họ đã đạt được các tiêu chuẩn hiệu suất cao cho hệ thống, sau khi thử nghiệm máy điện phân trong mô phỏng các điều kiện năng lượng thay đổi.

    Nhận xét về thỏa thuận mới, Andrew Stuart, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hydrogen Optimized, cho biết: “Chúng tôi mong muốn chứng minh cách thức tích hợp máy điện giải nước RuggedCell™ với máy nén Flowserve sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt đáp ứng nhu cầu đang gia tăng nhanh chóng về quy mô lớn. hệ thống hydro xanh.”

    Mike Mancuso, Phó Chủ tịch, Tiếp thị và Công nghệ tại Flowserve, cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hydrogen Optimized vì chúng tôi hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của mình là đẩy nhanh các giải pháp khử cacbon trên toàn cầu.”

    “Trong khi chúng tôi làm việc chặt chẽ để giảm lượng khí thải carbon, chúng tôi cũng mong đợi những hiểu biết có giá trị mà chúng tôi sẽ thu được từ mối quan hệ hợp tác này sẽ mở đường cho sự đổi mới sản xuất trong tương lai của Flowserve – giúp khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu khử cacbon tốt hơn,” Mancuso nói thêm .

    Hội thảo

    Một nền tảng tương tác dành cho các cuộc nói chuyện đặc biệt về các chủ đề nóng và xu hướng chính mới nhất, được đưa ra bởi các nhân vật và cơ quan có ảnh hưởng trong ngành.

    Với sự giúp đỡ của khán giả tích cực tham gia, sẽ có cơ hội cho một phiên hỏi đáp hợp tác với các cuộc thảo luận, tranh luận và phản hồi trực tiếp.

    Tất cả các hội thảo trên web trước đây của H2 View đều được cung cấp miễn phí theo yêu cầu; bắt kịp ở đây . Và bạn có thể xem chương trình hội thảo trực tuyến năm 2022 của H2 View

    Zalo
    Hotline