HYATT REGENCY TOKYO TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI GIÁ 100 TỶ YÊN

HYATT REGENCY TOKYO TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI GIÁ 100 TỶ YÊN

    HYATT REGENCY TOKYO TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI GIÁ 100 TỶ YÊN

    Vào ngày 28 tháng 2, tờ Nikkei Shimbun đưa tin rằng công ty Đường sắt Điện Odakyu đang xem xét việc bán khách sạn Hyatt Regency Tokyo. Tổng số tiền thu được từ việc bán khách sạn, cùng với quyền sở hữu một phần của một tòa nhà văn phòng lân cận, có thể vào khoảng 100 tỷ Yên (khoảng 870 triệu USD). Một số quỹ đã bày tỏ sự quan tâm.

    Tọa lạc tại Shinjuku, Hyatt Regency Tokyo và Tòa nhà Odakyu Daiichi Seimei lân cận đều được hoàn thành vào năm 1980. Tòa nhà khách sạn 746 phòng ban đầu có tên là Tòa nhà Thế kỷ Odakyu và là khách sạn mang thương hiệu Hyatt đầu tiên mở cửa tại Nhật Bản. Ba chiếc đèn chùm pha lê Swarovski ở sảnh đợi có giá khoảng 50 triệu Yên mỗi chiếc vào năm 1980. Năm 200, tên của khách sạn được đổi thành Century Hyatt Tokyo và đổi tên thành Hyatt Regency Tokyo vào năm 2007.

    Odakyu sẽ tiếp tục hiện diện mạnh mẽ ở Shinjuku. Công ty đường sắt đang bắt tay vào việc tái phát triển cửa hàng bách hóa cũ trị giá 200 tỷ Yên ở lối ra phía tây của ga Shinjuku. Việc xây dựng tòa tháp văn phòng cao 260 mét sẽ bắt đầu vào tháng 10 này.

    Đây không phải là đợt bán tháo khách sạn lớn đầu tiên trong thời kỳ đại dịch. Đầu tháng 2, quỹ tài sản có chủ quyền của Singapore GIC được coi là người mua tiềm năng cho phần lớn các khách sạn của Seibu Holdings. Việc bán khoảng 30 khách sạn, sân gôn và khu nghỉ dưỡng trượt tuyết dự kiến ​​sẽ diễn ra vào mùa hè này, với giá bán khoảng 150 tỷ Yên.

    Nguồn: The Nikkei Shimbun, ngày 28 tháng 2 năm 2022.

    Zalo
    Hotline