HOPIUM đạt được cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống pin nhiên liệu

HOPIUM đạt được cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống pin nhiên liệu

    HOPIUM đạt được cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống pin nhiên liệu

    phát triển hệ thống pin nhiên liệu

    Tích hợp cụm 100 kW được tối ưu hóa vào hệ thống Hopium

    Paris, ngày 26 tháng 9 năm 2024 lúc 8:30 sáng – HOPIUM (FR0014000U63 – ALHPI), công ty công nghệ sạch hướng đến mục tiêu khử cacbon cho phương tiện vận tải hạng nặng, thông báo rằng họ đã tích hợp phiên bản tối ưu của pin nhiên liệu 100 kW [1] vào toàn bộ hệ thống điều khiển do các nhóm R&D của công ty phát triển. Xin nhắc lại, Hopium đã thành công trong việc tối ưu hóa khối lượng của pin 100 kW bằng cách giảm khối lượng xuống dưới 25 kg [2], đồng thời vẫn duy trì hiệu suất tương tự như hiệu suất đã được xác nhận vào tháng 7 năm ngoái trong các thử nghiệm trên băng ghế dự bị [3].

    Bằng cách lựa chọn thiết kế và làm chủ mọi khía cạnh công nghệ tại công ty, Hopium đã có thể vượt qua mọi ranh giới của những gì có thể. Từ thiết kế pin nhiên liệu (stack) đến việc tích hợp vào hệ thống, bao gồm cả việc phát triển bản sao kỹ thuật số, băng ghế thử nghiệm và hệ thống điều khiển-lệnh, mỗi bước đều được thực hiện với độ chính xác và nghiêm ngặt không khoan nhượng.

    Kiểm soát toàn diện và đổi mới là trọng tâm của quá trình

    Trong giai đoạn mới này, khối 100 kW, được làm nhẹ và tối ưu hóa, đã được đặt trong vỏ bọc của nó và sau đó được thử nghiệm trên các băng ghế thử nghiệm được thiết kế và phát triển hoàn toàn tại công ty. Hệ thống mà khối được tích hợp thành công bao gồm lệnh điều khiển, là trí thông minh nhúng của hệ thống cho phép điều khiển tất cả các bộ truyền động (máy nén, máy bơm, van, v.v.) và giám sát tất cả các cảm biến. Yếu tố trung tâm này đảm bảo hiệu suất, độ tin cậy và an toàn của hệ thống. Hopium đã chọn thiết kế các thẻ điều khiển của riêng mình (phần mềm và phần cứng), do đó đảm bảo khả năng tương thích hoàn hảo và hiệu quả tối ưu để kiểm soát toàn bộ hệ thống.

    Việc triển khai stack trong hệ thống được thực hiện với tính lưu loát mẫu mực ngay từ những ngày đầu tháng 9, minh chứng cho trình độ chuyên môn và sự thành thạo của tất cả các thông số của nhóm Hopium. Đối với hoạt động này, việc sử dụng các mô hình kỹ thuật số, bản sao kỹ thuật số thực sự của hệ thống Hopium, đóng vai trò quyết định trong việc điều chỉnh từng thông số của lean stack. Các mô phỏng này, được thực hiện ở thượng nguồn, giúp xác thực từng bước của quy trình tích hợp và đảm bảo thành công ngay lập tức.

    Nhờ cách tiếp cận “made in Hopium” đối với toàn bộ chuỗi công nghệ, công ty đã đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi, chứng minh năng lực đổi mới, tầm nhìn vững chắc và chất lượng công việc do các nhóm R&D thực hiện kể từ khi thành lập.

    Dựa trên những thành công này, Hopium hiện đang tập trung vào bước tiếp theo, tích hợp hoàn toàn hệ thống của mình vào phiên bản trình diễn, cụ thể là Machina, để thử nghiệm thực tế vào tháng 10, một cột mốc quan trọng hướng tới mục tiêu thương mại hóa pin nhiên liệu của công ty vào đầu năm 2025.

    HOPIUM đạt được cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển hệ thống pin nhiên liệu

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline