Hợp tác phát triển pin nhiên liệu với Hyundai Motor và Rolls-Royce của Anh

Hợp tác phát triển pin nhiên liệu với Hyundai Motor và Rolls-Royce của Anh

    Hợp tác phát triển pin nhiên liệu với Hyundai Motor và Rolls-Royce của Anh

    Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun (phải) chụp ảnh kỷ niệm với Giám đốc điều hành Rolls-Royce Warren East tại Triển lãm Hàng không Panburgh ngày 18. (UAM) Mẫu concept "Máy bay cất và hạ cánh thẳng đứng" đang được phát triển bởi tập đoàn Supernal (do Hyundai Motor cung cấp)

    18日、英パンバラ·エアショーでロールスロイスのウォーレン·イースト最高経営責任者(CEO)と記念撮影する現代自動車グループの鄭義宣会長(右)が 後ろにある機体は、現代自動車グループの米国都心航空モビリティ(UAM)法人スーパーナルが開発中の「電気垂直離着陸航空機」コンセプトモデル(現代自動車提供) 

    Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun đã gặp gỡ các giám đốc điều hành hàng đầu của các hãng hàng không toàn cầu như Rolls-Royce, Safran và Boeing để thảo luận về kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực di chuyển hàng không (AAM) trong tương lai. Đó là một cái nhìn trực tiếp nhảy vào đánh bóng 'con đường trên trời', là thức ăn của tương lai sau mặt đất.

    Tập đoàn ô tô Hyundai, tham gia Triển lãm hàng không Farnborough ở Anh, triển lãm hàng không lớn thứ hai thế giới, đã thông báo vào ngày 19 rằng họ đã ký một thỏa thuận kinh doanh với nhà sản xuất động cơ máy bay Rolls-Royce của Anh. Đó là một nỗ lực nhằm mở rộng công nghệ pin nhiên liệu hydro cho ngành hàng không.

    Lễ ký kết có sự tham dự của Chủ tịch Chung, Shin Jae-won, Tổng giám đốc Hyundai Motor và Kia AAM kiêm Giám đốc điều hành Supernal, và Warren East, Giám đốc điều hành Rolls-Royce. Rolls-Royce là một trong những công ty có công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực động cơ máy bay. Rolls-Royce, được biết đến như một thương hiệu xe hơi sang trọng, ban đầu được "hợp nhất" với công ty, nhưng đã được tách ra và bán cho BMW.

    Tập đoàn Hyundai Motor và Rolls-Royce sẽ cùng nghiên cứu pin nhiên liệu hydro và hệ thống đẩy pin cần thiết cho các dự án di chuyển trên không trong khu vực (RAM) và di chuyển trên không trong đô thị (UAM) vào năm 2025. Tầm nhìn của Tập đoàn ô tô Hyundai là áp dụng công nghệ pin nhiên liệu hydro vào ngành hàng không.

    Tập đoàn ô tô Hyundai cũng đã ký thỏa thuận kinh doanh với công ty động cơ máy bay Saffron của Pháp tại triển lãm hàng không năm nay. Hai công ty có kế hoạch cùng phát triển một hệ thống động lực cho AAM của Hyundai Motor Group. Chủ tịch Chung cũng đã gặp gỡ các giám đốc điều hành hàng đầu của các hãng hàng không lớn trong đó có Boeing để thảo luận về định hướng của dự án AAM và các biện pháp hợp tác. Một nguồn tin từ công ty cho biết, "Thỏa thuận và cuộc họp này cũng có nghĩa là Tập đoàn ô tô Hyundai đã được công nhận là một người chơi lớn trong ngành hàng không cũng như ngành công nghiệp ô tô."


    Công ty con Supernal tại UAM của Hyundai Motor Group đang làm việc với nhiều hãng hàng không khác nhau để dẫn đầu hệ sinh thái AAM. Tại triển lãm hàng không này, một thỏa thuận kinh doanh đã được ký kết với công ty sản xuất pin máy bay Electric Power Systems (EPS) để phát triển pin UAM.

    Zalo
    Hotline