Hợp tác kinh doanh với Chodai/liên doanh lượng tử Blue Cat để mở rộng lĩnh vực kinh doanh bằng cách sử dụng công nghệ lượng tử

Hợp tác kinh doanh với Chodai/liên doanh lượng tử Blue Cat để mở rộng lĩnh vực kinh doanh bằng cách sử dụng công nghệ lượng tử

    Chodai và liên doanh công nghệ lượng tử blueqat (Blue Cat, Shibuya-ku, Tokyo, Giám đốc điều hành Yuichiro Minato) đã ký một thỏa thuận liên minh kinh doanh vào ngày 28 tháng 4. Mục đích là để mở rộng lĩnh vực kinh doanh bằng cách sử dụng công nghệ lượng tử và sử dụng tính toán tốc độ cao để phát triển cơ sở hạ tầng xã hội. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm việc để thành lập và vận hành một trung tâm dữ liệu lượng tử và tổ chức các hội thảo để phát triển nguồn nhân lực liên quan đến công nghệ lượng tử.

     

    Chủ tịch Nomoto và Giám đốc đại diện Minato trao đổi hợp đồng

     Cùng ngày, Chủ tịch Taiji Nagaya đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trụ sở Chodai ở Chuo-ku, Tokyo. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm việc về việc sử dụng và chúng sẽ được thực hiện trong xã hội càng sớm càng tốt." Chủ tịch Masahiro Nomoto bày tỏ sự kỳ vọng của mình khi nói: "Công nghệ lượng tử có thể được sử dụng trong mọi khía cạnh của việc lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu, tối ưu hóa thiết kế và năng lượng tái tạo của chúng tôi."


     Minato, Giám đốc điều hành của Blue Cat, cho biết: "Các tính toán mới sử dụng công nghệ lượng tử sẽ rất hiệu quả cho việc phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng trong tương lai. Hợp tác với Chodai, chúng tôi sẽ nỗ lực triển khai xã hội công nghệ lượng tử đi trước Nhật Bản và thế giới." nhiệt tình nói.


     Trong liên minh kinh doanh này, chúng ta sẽ làm việc để ▽ bảo trì và vận hành các trung tâm dữ liệu lượng tử ▽ nghiên cứu và phát triển lượng tử ▽ đào tạo nguồn nhân lực lượng tử ▽ giới thiệu nguồn nhân lực lượng tử. Từ năm 2022, Bluecat đã bắt đầu làm việc để làm cho các trung tâm dữ liệu hiện có tương thích với máy tính lượng tử và sẽ phát triển các dịch vụ trung tâm dữ liệu dành riêng cho máy tính lượng tử trong tương lai. Ngoài ra, để đối phó với tình trạng thiếu nguồn nhân lực lượng tử, chúng tôi sẽ lên kế hoạch tổ chức hội thảo và bán tài liệu giảng dạy. Nó cũng sẽ dẫn đến việc đảm bảo nguồn nhân lực lượng tử trong Chodai.


     Chodai đã nhận được bằng sáng chế vào năm 2020 cho công nghệ tạo ra mạng lưới phân phối điện giúp giảm thiểu tổn thất điện năng xảy ra trong quá trình cung cấp năng lượng. Vào tháng 9 năm 2009, nó đã tham gia "Hội đồng sáng tạo công nghiệp hàng quý (Q-STAR)" và đang thúc đẩy nghiên cứu và phát triển để phát triển đô thị sử dụng công nghệ lượng tử.

    Zalo
    Hotline