Hội đồng xúc tiến Okinawa GW2050/Hỗ trợ xây dựng chiến lược tăng trưởng Thông báo đề xuất kinh doanh

Hội đồng xúc tiến Okinawa GW2050/Hỗ trợ xây dựng chiến lược tăng trưởng Thông báo đề xuất kinh doanh

    Hội đồng Xúc tiến DỰ ÁN GW2050, bao gồm các tổ chức kinh tế ở tỉnh Okinawa và chính quyền địa phương như Thành phố Naha, được giao các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến việc thực hiện ``Dự án xây dựng chiến lược tăng trưởng nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh quốc tế và phát triển bền vững của Okinawa. '' Một lời kêu gọi mở cho các đề xuất đã được công bố. Đơn đăng ký sẽ được nhận cho đến trưa ngày 7. Thời hạn nộp đề xuất quy hoạch là ngày 21. Sau buổi thuyết trình và điều trần vào ngày 23, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về kết quả sàng lọc.

    Điều kiện tham gia là một thực thể duy nhất hoặc một liên doanh có trụ sở chính hoặc văn phòng chi nhánh trong tỉnh. Ứng viên phải có thành tích về các dự án nghiên cứu và quy hoạch liên quan đến sáng tạo ngành công nghiệp mới, phát triển đô thị, giao thông công cộng, quản lý cơ sở sân bay/DX, v.v. tại Nhật Bản và nước ngoài trong 5 năm qua.

    Hội đồng có kế hoạch xây dựng Sân bay Naha (khoảng bốn khu vực, bao gồm cả Thành phố Naha), được coi là “cơ sở quan trọng để tạo ra giá trị” và chúng tôi đang xem xét các biện pháp hợp tác tích hợp cũng như cách phân chia chức năng. Công ty đặt mục tiêu phát triển một thiết kế lớn trong năm tài chính 2024 và chiến lược tăng trưởng với các chức năng và vai trò rõ ràng hơn trong năm tài chính 2025.

    Việc kêu gọi đề xuất này sẽ được thực hiện trong năm tài chính 2024 và sẽ bao gồm ▽ phân tích các ngành tăng trưởng, xây dựng các mô hình công nghiệp và du lịch, ▽ nghiên cứu hoạch định chính sách, ▽ nghiên cứu xây dựng các mô hình phát triển nguồn nhân lực, v.v. để chuẩn bị xây dựng một thiết kế lớn .

    Trong phân tích các ngành tăng trưởng, chúng tôi sẽ xác định các ngành tăng trưởng dựa trên xu hướng công nghiệp toàn cầu và thế mạnh của Okinawa, đồng thời kiểm tra khả năng gia nhập của các doanh nghiệp trong tỉnh hoặc mở rộng của các doanh nghiệp từ nước ngoài hoặc bên ngoài tỉnh. Trong khảo sát hoạch định chính sách, chúng tôi sẽ điều tra các quy định và chính sách giảm nhẹ đang là rào cản cho việc mở rộng công nghiệp.

    Thời gian thực hiện đến ngày 31 tháng 3 năm 2025. Số tiền hoa hồng tối đa là 193,96 triệu yên (đã bao gồm thuế).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline