Hội đồng nghiên cứu giá/Chỉ số chi phí xây dựng công trình dân dụng sẽ được công bố trong 9 thử nghiệm theo quy mô và thành phố từ tháng 10

Hội đồng nghiên cứu giá/Chỉ số chi phí xây dựng công trình dân dụng sẽ được công bố trong 9 thử nghiệm theo quy mô và thành phố từ tháng 10

    Hội đồng Nghiên cứu Giá Xây dựng (chủ tịch: Masanori Shirato) sẽ bắt đầu công bố một chỉ số có thể được sử dụng để nắm bắt những biến động về chi phí xây dựng dân dụng và sự khác biệt trong khu vực. Việc xuất bản thử nghiệm "Chỉ số chi phí xây dựng công trình dân dụng" dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 10. Trong khi kết hợp ý kiến ​​của người dùng, chúng tôi sẽ sắp xếp định dạng và các khía cạnh khác để xuất bản trên quy mô đầy đủ. Hiện tại, các công tác chuẩn bị đang được tiến hành để tạo chỉ số cho từng loại trong số chín loại công trình, chẳng hạn như đường giao thông và kiểm soát lũ lụt, cũng như cho tối đa tám loại quy mô xây dựng. Hiện tại, thông báo sẽ chỉ giới hạn ở 10 thành phố lớn, nhưng kế hoạch sẽ mở rộng ra các thành phố ở tất cả 47 quận trong tương lai.

    Đây là chỉ số thứ ba trong danh sách, sau "Chỉ số chi phí xây dựng" và "Chỉ số giá vật liệu xây dựng" đã được công bố. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực đã được bày tỏ từ lâu. Nó có thể được sử dụng để tính toán chi phí xây dựng một công trình đã được xây dựng trong quá khứ, dự đoán những thay đổi về chi phí xây dựng trong thời gian xây dựng và hiểu các yếu tố thay đổi ảnh hưởng đến chi phí xây dựng, chẳng hạn như giá vật liệu.

    Có chín loại công việc xây dựng đang được chuẩn bị: ▽Các dự án công trình công cộng chung, ▽Kiểm soát lũ lụt, ▽Tất cả các con đường, ▽Cải tạo đường, ▽Lải đường, ▽Cầu đường, ▽Sửa chữa đường, ▽Hệ thống nước thải và ▽Khắc phục thảm họa. Sẽ có tối đa tám loại cho quy mô xây dựng: ▽ tổng kích thước, ▽ dưới 10 triệu yên, ▽ hơn 10 triệu yên, ▽ hơn 50 triệu yên, ▽ hơn 100 triệu yên, ▽ hơn 500 triệu yên , ▽hơn 1 tỷ yên, và ▽hơn 2 tỷ yên. Bắt đầu từ tháng 10, chỉ công bố tổng quy mô trên cơ sở thử nghiệm, nhưng từ tháng 4 năm 2025, nó cũng sẽ được công bố theo quy mô xây dựng.

    Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng bằng cách tạo ra một chỉ mục tương ứng với các quy mô xây dựng khác nhau cho từng thành phố với những đặc điểm khu vực khác nhau. Mục đích là tạo ra khả năng sử dụng khác với "Chỉ số giảm phát chi phí xây dựng" của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, một chỉ số thống nhất trên toàn quốc và không phân biệt theo quy mô xây dựng.

    Ủy ban Giá đã giải thích tình trạng chuẩn bị của mình tại ``Hội nghị bàn tròn về giá xây dựng'' được tổ chức ở Tokyo vào ngày 19 và cung cấp thông tin cho những người phụ trách các tổ chức liên quan đến ngành xây dựng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline