Hình thành chuỗi giá trị hydro quốc tế bền vững – IRENA

Hình thành chuỗi giá trị hydro quốc tế bền vững – IRENA

    Hình thành chuỗi giá trị hydro quốc tế bền vững – IRENA

    chuỗi giá trị hydro

    Việc sản xuất hydro từ nguồn năng lượng tái tạo và các dẫn xuất của nó có tiềm năng kinh tế to lớn, đặc biệt là ở những khu vực có tiềm năng tái tạo cao, nguồn nước, đất đai sẵn có và chi phí tài chính thấp. Tuy nhiên, những đặc tính vật lý này không phải lúc nào cũng khuyến nghị sản xuất ở quy mô lớn gần các trung tâm nhu cầu dự kiến.

    Trong những trường hợp như vậy, thương mại quốc tế có thể đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cung và cầu, có khả năng dẫn đến việc tạo ra các chuỗi giá trị mới trải dài trên toàn cầu.

    Báo cáo này thảo luận về các yếu tố quan trọng có thể góp phần vào sự phát triển của chuỗi giá trị hydro tái tạo bền vững, bao gồm các khía cạnh về môi trường, cơ sở hạ tầng, kinh tế xã hội và quản trị liên quan đến sản xuất hydro tái tạo ở các nước đang phát triển và vận chuyển để đáp ứng nhu cầu trong tương lai.

    Sản xuất và thương mại hydro tái tạo mang đến nhiều cơ hội và rủi ro trong các lĩnh vực này, tất cả đều phải được cân nhắc cẩn thận. Cách tiếp cận cân bằng này là chìa khóa để đảm bảo tính bền vững và thành công lâu dài của sản xuất và thương mại hydro tái tạo.

    Hình thành chuỗi giá trị hydro quốc tế bền vững – IRENA, 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline