Hilton đặt mục tiêu giảm phát thải cho khách sạn

Hilton đặt mục tiêu giảm phát thải cho khách sạn

    Hilton đặt mục tiêu giảm phát thải cho khách sạn


    Công ty khách sạn đa quốc gia Hilton đã công bố một loạt các cam kết ESG mới, bao gồm các mục tiêu cắt giảm đáng kể lượng khí thải trong danh mục khách sạn, cùng với các cam kết tác động xã hội để hỗ trợ tăng trưởng toàn diện.

    Các mục tiêu khí hậu mới của Hilton bao gồm giảm cường độ phát thải khí nhà kính (GHG) xuống 75% trong các khách sạn do mình quản lý - tăng tốc so với mục tiêu 61% trước đó - và giảm 56% trong các khách sạn được nhượng quyền vào năm 2030. Công ty cho biết mục tiêu phát thải KNK được nâng cấp của họ đã được xác nhận bởi sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học (SBTi), phù hợp với quỹ đạo để giữ nhiệt độ toàn cầu tăng lên 1,5 ° C.


    Năm ngoái, SBTi đã thắt chặt các tiêu chí cho các mục tiêu khí hậu đã được phê duyệt, thông báo rằng họ sẽ sớm chỉ chấp nhận các mục tiêu phù hợp với tham vọng ấm lên 1,5 ° C của mình, theo yêu cầu để tránh những tác động tồi tệ nhất của biến đổi khí hậu. Các mục tiêu trước đây của Hilton đã được thiết kế cho kịch bản 2 ° C và công ty nói rằng họ đã làm việc với SBTi trong vài tháng để xác nhận lại các mục tiêu khí hậu của mình.

    Jean Garris-Hand, Phó Chủ tịch ESG Toàn cầu, Hilton, cho biết:

    “Đây thực sự là một thời điểm quan trọng để tái khẳng định các cam kết của chúng tôi. Khi khoa học khí hậu tiếp tục phát triển, chúng tôi cam kết làm việc trên mọi lĩnh vực kinh doanh của mình để thu hút các bên liên quan với sự nghiêm khắc và kỷ luật để thực hiện vai trò của chúng tôi trong việc hướng tới một tương lai không có mạng cho thế giới. "

    Ngoài các mục tiêu nâng cấp, công ty cũng công bố cam kết mới với nhà đầu tư VC Fifth Wall’s Climate Tech Fund sẽ đầu tư vào phần mềm, phần cứng, năng lượng tái tạo, lưu trữ năng lượng, tòa nhà thông minh và công nghệ hấp thụ carbon.

    Các cam kết về tác động xã hội của Hilton bao gồm mục tiêu tạo ra 5 triệu cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên và cộng đồng, tập trung vào các nhóm không có đại diện vào năm 2030, có ý nghĩa tác động đến 20 triệu thành viên cộng đồng thông qua hỗ trợ địa phương, cơ hội kinh tế và cứu trợ thiên tai vào năm 2030, đồng thời thúc đẩy hoạt động có trách nhiệm và tiến hành toàn diện trên 100% hoạt động của chuỗi giá trị.

    Erica Gordon, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Toàn cầu về Các vấn đề Công & ESG, và Chủ tịch của Tổ chức Toàn cầu Hilton, cho biết:

    “Mọi người đã, đang và sẽ tiếp tục là trung tâm của Hilton và các thành viên trong nhóm của chúng tôi đóng một vai trò không thể thiếu trong việc truyền bá ánh sáng và sự nồng nhiệt của lòng hiếu khách thông qua du lịch. Thay vì tập trung vào đầu tư xã hội, chúng tôi sẽ đo lường và nhấn mạnh kết quả về cách chúng tôi đang thúc đẩy tác động thực sự trong các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. ”

    Kristin Campbell, Tổng cố vấn và Giám đốc ESG, Hilton, cho biết:

    “Công ty của chúng tôi được thành lập cách đây hơn 100 năm với niềm tin rằng lòng hiếu khách của chúng tôi có sức mạnh trở thành động lực cho những điều tốt đẹp. Các mục tiêu nâng cao, được xác thực lại này được xây dựng dựa trên tiến độ và tác động mà chúng tôi đã tạo ra kể từ khi chúng tôi khởi động mục tiêu Du lịch với Mục đích 2030 cách đây 4 năm, khi chúng tôi tìm cách tăng cường cam kết của mình đối với các lĩnh vực mà chúng tôi có thể có tác động lớn nhất. "

    Zalo
    Hotline