Hiệp hội Xây dựng Kinki và hội nghị chuyên đề về báo cáo / Cơ sở hạ tầng DX này được tổ chức tại Thành phố Osaka, chia sẻ các vấn đề và sáng kiến ​​công và tư

Hiệp hội Xây dựng Kinki và hội nghị chuyên đề về báo cáo / Cơ sở hạ tầng DX này được tổ chức tại Thành phố Osaka, chia sẻ các vấn đề và sáng kiến ​​công và tư

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hiệp hội Xây dựng Kinki và hội nghị chuyên đề về báo cáo / Cơ sở hạ tầng DX này được tổ chức tại Thành phố Osaka, chia sẻ các vấn đề và sáng kiến ​​công và tư


    Bài phát biểu quan trọng của ông Iwasaki


    Hội thảo thảo luận về những thách thức của ngành xây dựng địa phương

    "Hội nghị chuyên đề về Cơ sở hạ tầng DX" (được tài trợ bởi Hiệp hội Xây dựng Kinki, Nikkan Kensetsu Kogyo Shimbun) đã được tổ chức tại Trung tâm Bình minh ở Chuo-ku, Osaka vào ngày 6. Năm nay, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã xác định đây là "năm thách thức" đối với việc thúc đẩy DX, và tại hội nghị chuyên đề, chúng tôi đã thảo luận về các sáng kiến ​​công tư sử dụng dữ liệu 3D và vai trò của các kỹ sư không thể thiếu đối với nâng cao năng suất. Khoảng 270 người từ các khu vực nhà nước và tư nhân đã tham gia và phân phối nó trực tuyến cho khoảng 500 người.


    Mở đầu, ông Koji Tanimoto, Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Kinki, cho biết "Sự chuyển đổi rất quan trọng đối với DX. Phong cách sống thay đổi do sự thay đổi. Bản thân bạn phải làm việc và nỗ lực. Tôi muốn bạn nghĩ xem phải làm gì với hội nghị chuyên đề. "Và lời chào.


    Toshinobu Sato, Phó Tổng cục trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, cho biết, "Ngoài công nghệ truyền thông, sẽ là một thách thức lớn về cách sử dụng thông tin và dữ liệu cũng như cách cung cấp thông tin trở lại địa điểm để cải thiện năng suất. và hiệu quả. Tôi muốn bạn tăng động lực cho các sáng kiến ​​mới. "
    Trong bài phát biểu quan trọng, Fukuhisa Iwasaki, Trưởng phòng Quy hoạch và Điều phối Công trình Công cộng, Tổng cục Chính sách, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, đã giới thiệu những nỗ lực phổ biến xây dựng CNTT-TT với chủ đề "Thách thức đối với Cơ sở hạ tầng DX". Ngoài việc giải thích hệ thống cố vấn và e-learning, để phổ biến nó ở các địa điểm quy mô nhỏ, "Điều quan trọng là sử dụng ICT cho các hệ thống hỗ trợ nhỏ. Sử dụng hướng dẫn bằng máy, một môi trường mà việc xây dựng có thể được thực hiện với chi phí thấp là trong "Tôi mong đợi một công ty không có công ty" trải nghiệm và hiểu sự khác biệt so với trước đây và nhận ra hiệu quả. Tôi muốn bạn phổ biến nó cả trong và ngoài công ty. "
    Sau đó, một cuộc nói chuyện tiếp sức được tổ chức với tiêu đề "Thách thức từ các công ty đối với DX", và Saburo Katayama, Giám đốc Văn phòng Phát triển Công nghệ Thông minh, Phòng Phát triển Công nghệ Sản xuất, Tập đoàn Taisei, từ Chi nhánh Kansai của Liên đoàn Nhà thầu Xây dựng Nhật Bản ( Nikkenren). Từ OCF (tổ chức cung cấp phần mềm CAD), Phó Giám đốc Shingo Murata của Văn phòng Kinh doanh Fukui Computer Kansai, và từ Chi nhánh Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Kinki (Kenkonkyo), Hiroaki Mori, Giám đốc Văn phòng Chiến lược CNTT & TT của Tư vấn Tái thiết Trung ương, là nỗ lực của từng công ty và tổ chức., Giới thiệu tình hình hiện tại liên quan đến DX.


    Chủ đề của cuộc thảo luận là "Thách thức từ ngành xây dựng địa phương đối với xây dựng BIM / CIM". Giáo sư Kazuyoshi Tateyama thuộc Tổ chức Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Đại học Ritsumeikan làm điều phối viên, Kenta Michibata, Chủ tịch Tập đoàn Michibata, Hidetoshi Matsumoto, Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Xây dựng Công trình Xây dựng Kawashima, Yosuke Taniguchi, Chủ tịch Tập đoàn Obana, Toshiyuki Onitake Sales Kế hoạch của Tập đoàn Yoshikawa. Phó tổng giám đốc thảo luận các vấn đề và sáng kiến ​​trong ngành xây dựng khu vực. Hideaki Tsutsumi, Giám đốc Điều phối Kỹ thuật của Vụ Kế hoạch thuộc Cục Phát triển Vùng Kinki, cũng tham gia và giải thích những nỗ lực của Cục Phát triển liên quan đến ngành xây dựng.


    Ông Michibata cho biết, "Chúng tôi đang cố gắng nâng cao hiệu quả của việc xây dựng với dữ liệu 3D. Tuy nhiên, tôi đã có thể hình dung biểu mẫu và quy trình công việc đã hoàn thành trong bản vẽ 2D. Tôi phải nhớ không chỉ 3D mà còn cả bản vẽ 2D và cắt .Chỉ ra. Ông Matsumoto nói, "Việc xây dựng CNTT-TT đã trở nên phổ biến và có nhiều ý kiến ​​cho rằng rất khó để làm việc nếu có một đũa phép. Bây giờ, thách thức là đào tạo nhân viên có thể tạo ra dữ liệu 3D."


    Ông Matsumoto nhấn mạnh rằng “điều cần thiết là cả bên đặt hàng và bên đặt hàng phải cùng hướng về một hướng và thúc đẩy cơ sở hạ tầng DX”. Ông Onitake nói, "Bí quyết xây dựng CNTT-TT đã được tích lũy, dẫn đến việc cải thiện kết quả xây dựng và tiết kiệm lao động."


    Sau đó, chủ tịch hiệp hội ngành xây dựng ở 2 quận và 5 quận Kinki đã xuất hiện trên mạng và nêu quyết tâm thúc đẩy DX trong lĩnh vực xây dựng.


    Cuối cùng, ông Tateyama kết luận "Chúng ta đang ở trong thời đại có thể giới thiệu công nghệ mới và giải quyết vấn đề. Chúng ta có thể cải cách bằng cách tập hợp những nỗ lực mà nhiều người coi là của mình và tạo ra những thay đổi tích cực trên lĩnh vực lúa gạo.

    Zalo
    Hotline