Hiệp hội nạo vét / Katsuhiko Karasuda, Giám đốc Trụ sở An toàn và Môi trường, tiến hành tuần tra tại chỗ ở Phường Higashiminato, Cảng Niigata.

Hiệp hội nạo vét / Katsuhiko Karasuda, Giám đốc Trụ sở An toàn và Môi trường, tiến hành tuần tra tại chỗ ở Phường Higashiminato, Cảng Niigata.

    Vào ngày 2, Hiệp hội nạo vét cải tạo Nhật Bản (Hiệp hội nạo vét cải tạo, do Takuzo Shimizu chủ trì) đã tiến hành "Trưởng phòng tuần tra an toàn và môi trường" năm 2024 tại Phường Higashiminato của Cảng Niigata ở Thị trấn Seiko, tỉnh Niigata. Tham dự có Katsuhiko Karasuda, Giám đốc Trụ sở Kiểm soát An toàn và Môi trường, Tomoyuki Kawabe, Keiichi Miyake, Tatsuro Honma, Hiroki Ishibashi, Shuji Nagao, Giám đốc Điều hành Takeshi Muraoka, và các thành viên của Ủy ban Kiểm soát An toàn và Môi trường và Ủy ban An toàn Chi nhánh Hokuriku . Sau khi nhận được thông tin tóm tắt từ phía công ty xây dựng, trong đó có Công ty TNHH Xây dựng Toa, chúng tôi đã kiểm tra tình hình thực hiện các biện pháp an toàn trên công trường.

    Chúng tôi đã tuần tra ba công trường xây dựng ở Cảng Niigata.

    Các cuộc tuần tra an toàn được thực hiện tại "Công trình cải tạo mặt đất (âm 12 mét) của Cảng Niigata (Phường Higashiminato) (phần 1)" (Toa Kensetsu Kogyo và Honma Gumi JV) do Cục Phát triển Khu vực Hokuriku của Bộ Đất đai ra lệnh , Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (Phần 2)” (Liên doanh Xây dựng Penta/Mirai) và “(Phần 3)” (Toyo Construction/Aomi Construction JV).

    Tổng Giám đốc Karasuda (giữa)

    Với mục tiêu phát triển các cơ sở sản xuất điện gió ngoài khơi ở vùng biển xung quanh Cảng Niigata, địa điểm này đang xây dựng các bến cảng để có thể vận chuyển và xây dựng các cơ sở sản xuất điện gió ngoài khơi. Công việc cải tạo mặt bằng bằng phương pháp khuấy kết hợp và phương pháp khuấy phun áp lực cao đang được tiến hành. Ngày xây dựng cho cả hai là tháng 2 và tháng 3 năm 2025.

    Trụ sở chính Karasuda và nhóm của ông đã nhận được lời giải thích về đề cương xây dựng và các sáng kiến ​​quản lý an toàn từ nhân viên phụ trách từng bộ phận tại một văn phòng gần công trường trước khi chuyển đến công trường. Chúng tôi đã kiểm tra những việc như dọn dẹp sân sau, thực hiện các biện pháp chống gió mạnh ở cảng và kiểm tra luồng phương tiện thi công.

    Trong đánh giá của các giám đốc, có một số đánh giá cao về việc dọn dẹp mặt bằng và liên lạc giữa các khu thi công liền kề cũng như tư vấn về việc dọn dẹp để chuẩn bị hoàn thiện công trình. Cũng có những lúc người ta đặt câu hỏi về sức mạnh của gió, đây là tiêu chí được đặt ra tại hiện trường để dừng công việc. Tổng Giám đốc Karasuda, người tóm tắt báo cáo, đã chỉ ra, ``Thách thức trong tương lai không chỉ là chia sẻ theo chiều ngang các trường hợp tai nạn để ngăn ngừa tái diễn mà còn là chia sẻ theo chiều ngang các biện pháp an toàn tuyệt vời của mỗi công ty.'' Về hoạt động quản lý an toàn năm nay, ông cho biết: ``Chúng tôi muốn cố gắng hết sức để hướng tới không có tai nạn.''

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline