Hazer và Mitsui ký Biên bản ghi nhớ để cùng nghiên cứu thị trường cho than chì Hazer từ sản xuất hydro

Hazer và Mitsui ký Biên bản ghi nhớ để cùng nghiên cứu thị trường cho than chì Hazer từ sản xuất hydro

    Hazer và Mitsui ký Biên bản ghi nhớ để cùng nghiên cứu thị trường cho than chì Hazer từ sản xuất hydro

    hazer graphite hydrogen production
    Hazer và Mitsui ký Biên bản ghi nhớ để cùng điều tra thị trường cho than chì hazer từ sản xuất hydro.

    Hazer Group Limited (“Hazer” hoặc “Công ty”) (ASX: HZR) đã ký Biên bản ghi nhớ không ràng buộc (“MOU”) với Mitsui & Co., Ltd. (“Mitsui”, Tokyo, Nhật Bản), một công ty đầu tư và thương mại toàn cầu có trụ sở tại Nhật Bản, để cùng nhau điều tra các thị trường tiềm năng cho việc ứng dụng carbon graphit của Hazer (“Hazer graphite”).

    Theo Biên bản ghi nhớ, Hazer và Mitsui đã đồng ý tiến hành một cuộc khảo sát tiếp thị ban đầu về các ứng dụng than chì phát thải thấp của Hazer trong ngành sản xuất thép và hóa chất, sử dụng mạng lưới toàn cầu của Mitsui. Biên bản ghi nhớ này là kết quả của quá trình rà soát công nghệ và đánh giá thị trường trong thời gian dài do Mitsui thực hiện.

    Hazer và Mitsui sẽ cùng khám phá các khách hàng, ứng dụng và đối tác tiềm năng ở Châu Á, Châu Đại Dương, Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Đông để thiết lập giá trị tiềm năng cho than chì Hazer và góp phần khử cacbon cho chuỗi cung ứng công nghiệp và quy trình sản xuất hiện có.

    Ngoài cuộc khảo sát tiếp thị ban đầu, Hazer và Mitsui đã đồng ý cùng nhau khám phá các cơ hội thương mại tiềm năng khác theo các điều khoản được cả hai bên đồng ý.

    Ông Glenn Corrie, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hazer cho biết:

    Chúng tôi rất vui được hợp tác với Mitsui, một trong những công ty đầu tư và thương mại hàng đầu thế giới, để cùng điều tra thị trường và khả năng kiếm tiền từ than chì Hazer.

    “Công nghệ tiên tiến của chúng tôi để sản xuất hydro và carbon graphit có lượng khí thải thấp mang đến một giải pháp chi phí thấp để khử cacbon cho các ngành khó giảm, chẳng hạn như ngành luyện thép và hóa chất. Thật vinh dự khi được làm việc cùng với Mitsui, một tập đoàn có uy tín và được đánh giá cao với khả năng tiếp cận thị trường chưa từng có, để khám phá thị trường và khách hàng trên toàn thế giới cho vật liệu than chì có giá trị tiềm năng của chúng tôi.”

    “Đây là thời điểm tuyệt vời cho Hazer và đẩy nhanh lộ trình mở khóa giá trị cho than chì của chúng tôi, giúp chúng tôi tiến một bước gần hơn đến việc thương mại hóa.”

    Biên bản ghi nhớ có thời hạn ban đầu là một năm và có thể được gia hạn theo thỏa thuận chung. Mỗi bên đã đồng ý tự trang trải các chi phí phát sinh và thỏa thuận này không hạn chế bất kỳ bên nào trong việc thảo luận, tham gia hoặc thực hiện một giao dịch tương tự hoặc mối quan hệ tương tự với các bên thứ ba.

    Thông báo này đã được ủy quyền phát hành bởi Hội đồng quản trị của Công ty.

    GIỚI THIỆU VỀ MITSUI & CO., LTD.

    Mitsui & Co., Ltd. (8031: JP) là một công ty đầu tư và thương mại toàn cầu với danh mục đầu tư kinh doanh đa dạng trải rộng trên khoảng 63 quốc gia ở Châu Á, Châu Âu, Bắc, Trung & Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi và Châu Đại Dương. Mitsui đã xây dựng một danh mục đầu tư kinh doanh cốt lõi mạnh mẽ và đa dạng bao gồm các ngành Tài nguyên Khoáng sản và Kim loại, Năng lượng, Máy móc và Cơ sở hạ tầng và Hóa chất.

    Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh của Mitsui & Co, hãy truy cập www.mitsui.com.

    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH HAZER GROUP

    Hazer Group Limited (“Hazer” hoặc “Công ty”) là một công ty phát triển công nghệ được niêm yết trên ASX, đảm nhận việc thương mại hóa Quy trình Hazer, một quy trình sản xuất than chì và hydro có lượng khí thải thấp. Quy trình Hazer cho phép chuyển đổi hiệu quả khí tự nhiên và các nguyên liệu đầu vào mê-tan tương tự thành hydro và than chì chất lượng cao, sử dụng quặng sắt làm chất xúc tác cho quy trình.

    Zalo
    Hotline