Hazer Group đạt được cột mốc quan trọng trong Quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ

Hazer Group đạt được cột mốc quan trọng trong Quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ

    Hazer Group đạt được cột mốc quan trọng trong Quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ

    sở hữu trí tuệ của nhóm hazer

    • Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới xác nhận công nghệ Hazer đáp ứng các yêu cầu về khả năng cấp bằng sáng chế, tăng cường bảo vệ và phạm vi bảo hộ SHTT cho thương mại hóa công nghệ

    • Đơn xin cấp bằng sáng chế Á-Âu được chấp nhận cho nhóm sáng chế chính

    • Cập nhật Chiến lược bảo vệ IP

    PERTH, ÚC; Ngày 16 tháng 9 năm 2024 : Hazer Group Ltd (“Hazer” hoặc “Công ty”) (ASX: HZR) hân hạnh cung cấp thông tin cập nhật về danh mục sở hữu trí tuệ của mình.

    Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (“WIPO”) đã xác nhận rằng tất cả các khiếu nại từ đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế mới nhất của Hazer – PCT/AU2023/051270 – đều đáp ứng các yêu cầu về khả năng cấp bằng sáng chế của WIPO. Các khiếu nại này liên quan đến hệ thống điều khiển lò phản ứng được sử dụng trong các công nghệ nhiệt phân dựa trên chất xúc tác. Đặc biệt, WIPO đã ban hành Ý kiến ​​bằng văn bản của Cơ quan thẩm định sơ bộ quốc tế nêu rõ rằng:

    • tất cả các khiếu nại của Hazer đều đáp ứng các yêu cầu liên quan đến tính mới lạ, tuân thủ Điều 33(2) của PCT;

    • tất cả các khiếu nại của Hazer đều đáp ứng các yêu cầu liên quan đến bước tiến bộ sáng tạo, tuân thủ Điều 33(3) của PCT; và

    • tất cả các khiếu nại của Hazer đều đáp ứng các yêu cầu liên quan đến khả năng áp dụng trong công nghiệp, tuân thủ Điều 33(4) của PCT.

    Đây là một cột mốc quan trọng đối với Hazer. Ngoài ra, xác nhận của WIPO mở rộng phạm vi quyền hạn và thời hạn của danh mục bằng sáng chế chính của Hazer hỗ trợ chiến lược thương mại hóa của Công ty. Nó xây dựng trên nền tảng vững chắc của vị thế sở hữu trí tuệ toàn cầu của Hazer.

    Bằng sáng chế quốc tế – PCT/AU2023/051270 – liên quan đến các công nghệ kiểm soát cho phép quản lý và tối ưu hóa các phản ứng sản xuất hydro. Phạm vi của đơn này cung cấp sự bảo vệ rộng rãi cho Quy trình Hazer độc quyền và chiến lược phát triển thương mại của nó chống lại các hệ thống sản xuất hydro dựa trên chất xúc tác khác.

    Phát hiện của WIPO dựa trên cuộc kiểm tra được tiến hành theo Hiệp ước hợp tác sáng chế của Cơ quan tra cứu quốc tế của WIPO.

    WIPO là cơ quan chuyên môn của Liên hợp quốc quản lý các chế độ bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ toàn cầu, bao gồm cả bằng sáng chế thông qua Hiệp ước hợp tác về bằng sáng chế. Hiệp ước này bao gồm hơn 150 quốc gia, bao gồm tất cả các thị trường chính mà Hazer có lợi ích thương mại.

    Hazer cũng vui mừng thông báo rằng một trong những bằng sáng chế cốt lõi trước đó của công ty đã được Văn phòng Sáng chế Á-Âu chấp thuận, nơi quản lý các quyền đối với tám quốc gia riêng biệt trên khắp khu vực đó. Đây là một diễn biến tích cực và mở rộng phạm vi bảo hộ bằng sáng chế toàn cầu của Hazer, bao gồm hơn 70 bằng sáng chế và đơn xin cấp bằng sáng chế trên 5 công nghệ riêng biệt hỗ trợ quy trình Hazer.

    Các hồ sơ nộp bằng sáng chế khác của Hazer vẫn đang được tiếp tục theo các quy trình nộp đơn quốc gia có liên quan tại mỗi khu vực pháp lý và tiến hành theo đúng mốc thời gian thông thường.

    Chiến lược sở hữu trí tuệ Hazer

    Hazer có chiến lược sở hữu trí tuệ nghiêm ngặt và có kỷ luật để bảo vệ sở hữu trí tuệ mới lạ của mình khi tiến tới sản xuất hydro quy mô lớn. Hazer đang sử dụng các cố vấn pháp lý chuyên gia và luật sư về sở hữu trí tuệ có trình độ chuyên môn cao để quản lý chiến lược bảo vệ sở hữu trí tuệ và quản lý danh mục bằng sáng chế và bí mật thương mại toàn cầu đáng kể của mình. Hazer cho rằng danh mục sở hữu trí tuệ này tạo ra những rào cản đáng kể đối với bất kỳ cá nhân nào muốn sao chép hoặc sao chép việc Hazer sử dụng quặng sắt/oxit sắt cho mục đích sản xuất hydro sạch ở quy mô thương mại. Hazer tích cực giám sát các công nghệ tương tự khác và sẽ thực hiện các bước thích hợp để chống lại hành vi xâm phạm tiềm ẩn nhằm bảo vệ sở hữu trí tuệ của mình khi cần thiết.

    Hazer sẽ thông báo cho tất cả các cổ đông về tiến độ của các đơn xin cấp bằng sáng chế khi đạt được các mốc quan trọng. Công ty không có ý định hoặc thông lệ thị trường thông thường là cung cấp bình luận liên tục về các quy trình cấp bằng sáng chế nội bộ hoặc chiến lược của Công ty liên quan đến các quy trình này, vì làm như vậy có thể gây phương hại đến việc cấp quyền cấp bằng sáng chế trong tương lai cho Công ty và can thiệp vào các cuộc thảo luận bí mật về mặt thương mại. Công ty công bố danh sách danh mục bằng sáng chế chính của mình trên trang web www.hazergroup.com.au/patents

    Tổng giám đốc điều hành kiêm giám đốc điều hành của Hazer, Glenn Corrie cho biết:  “Hazer có vị thế toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực nhiệt phân mêtan và báo cáo kiểm tra mới nhất này từ WIPO, cơ quan hành chính chính thức về IP toàn cầu, xác nhận và củng cố thêm quyền bảo vệ Quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi. Đây là bước đi quan trọng về mặt cơ bản khi chúng tôi chuyển sang giai đoạn thương mại hóa phát triển công nghệ và khả năng cung cấp công nghệ độc đáo của mình cho cơ sở khách hàng của chúng tôi”.

    Thông báo này đã được Hội đồng quản trị Công ty cho phép phát hành.

    Hazer Group đạt được cột mốc quan trọng trong Quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline