Gunma Kenkyo/Đề nghị tăng cường hợp tác giữa CCUS và Kentetsukyo, nhận được khảo sát về quy định giới hạn trên

Gunma Kenkyo/Đề nghị tăng cường hợp tác giữa CCUS và Kentetsukyo, nhận được khảo sát về quy định giới hạn trên

    Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Tỉnh Gunma (chủ tịch Tsuyoshi Aoyagi) đang kêu gọi Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa Hệ thống Phát triển Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS) và quỹ trợ cấp hưu trí tương hỗ của ngành xây dựng (xây dựng và nghỉ hưu). ) hệ thống. Lịch sử công việc của CCUS, lịch sử công việc cả xây dựng và phá dỡ, tài liệu an toàn lao động được số hóa và liên kết với “chức năng quản lý cổng” (chức năng có thể quản lý lịch sử ra vào của công nhân ra vào công trường). Mục đích là chuyển đổi khu vực hợp tác và dẫn đến quản lý tại chỗ hiệu quả hơn và tiết kiệm lao động hơn. Chúng tôi sẽ nêu vấn đề này như một chủ đề hỏi đáp tại cuộc họp trao đổi ý kiến ​​với Cục Phát triển Khu vực Kanto vào ngày 2 và tích cực đưa ra các khuyến nghị.

    Chủ tịch Tsuyoshi Aoyagi kêu gọi ``cải cách phong cách làm việc trong các lĩnh vực hợp tác nơi các công ty địa phương hợp lực''

    Gunma Kenkyo đã thực hiện một cuộc khảo sát từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 9 tháng 9 để phản hồi việc áp dụng giới hạn trên đối với việc làm thêm giờ. 244 trên 276 công ty thành viên phản hồi.

    Kêu gọi hợp tác giữa CCUS với ngành xây dựng và quản lý xây dựng, cổng vào

    Các vấn đề trở nên rõ ràng sau khi quy định này được áp dụng là “chi phí xây dựng tăng” và “năng suất giảm”. Có 3 nguyên nhân khiến năng suất sụt giảm: ``Số lượng công việc mỗi ngày giảm do việc dọn dẹp được thực hiện trong giờ làm việc'', ``Không có thời gian để chuẩn bị hồ sơ thi công'' và ``Quá trình thi công bị trì trệ. kéo dài vì không có việc làm thêm giờ'' chiếm đa số.

    Trả lời kết quả khảo sát, Junichi Wakatabe, giám đốc điều hành của Gunma Kenkyo, đã chỉ ra: ``Thách thức trong tương lai là làm thế nào để tăng năng suất của hệ thống xây dựng.'' Chủ tịch Aoyagi nhấn mạnh, ``Điều quan trọng là phải thúc đẩy cải cách phong cách làm việc trong khu vực hợp tác nơi các công ty địa phương hợp tác'' và nhấn mạnh: ▽Mở rộng và đẩy nhanh DX trong khu vực hợp tác xã ▽Tăng đơn giá lao động và xem xét các bước ▽Nhà thầu Ông đề xuất ba điểm: xác định và sắp xếp triệt để các công việc ở giữa.

    Gunma Kenkyo sẽ tổ chức cuộc họp trao đổi ý kiến ​​với Cục Phát triển Kanto vào ngày 2 và cũng sẽ tổ chức cuộc họp khối Kanto-Koshinetsu vào ngày 8 với Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Quốc gia (Zenken, Chủ tịch Masanori Imai). Chủ tịch Aoyagi nhấn mạnh, ``Kể từ bây giờ, tôi muốn kiểm tra hoạt động thông qua quản lý dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị chắc chắn về cách thực sự làm cho hoạt động hiệu quả hơn.'' Công ty có kế hoạch tiếp tục thực hiện các cuộc khảo sát nhiều lần trong năm và lưu ý rằng “các vấn đề về quản lý tại chỗ có thể sẽ xuất hiện trong tương lai”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline