Grimes Carbon Tech có khả năng sản xuất năng lượng hydro xanh với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá hiện tại

Grimes Carbon Tech có khả năng sản xuất năng lượng hydro xanh với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá hiện tại

    Grimes Carbon Tech có khả năng sản xuất năng lượng hydro xanh với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá hiện tại

    giá hydro xanh

    EINPresswire.com/ — Công ty khởi nghiệp năng lượng xanh Grimes Carbon Tech (GCT) sẽ giới thiệu trước công nghệ độc quyền của mình để sản xuất năng lượng hydro xanh ở quy mô lớn và với chi phí thấp hơn 80% so với chi phí điện phân trong bài thuyết trình trên Zoom vào thứ Ba, ngày 1 tháng 10 năm 2024, lúc 6:00 chiều theo giờ miền Đông Hoa Kỳ (GMT-4).

    Trong cuộc gọi, người sáng lập GCT, Joseph Maceda và Haydn Palliser, người sáng lập Pivotal180 sẽ thảo luận về hai công nghệ độc quyền chính của GCT: Cải cách điện hóa pha nước có tính kiềm (CAPER) và quy trình thu giữ và tái sử dụng carbon (CCR).

    Công nghệ CAPER sản xuất điện xanh và xanh lam giá cực rẻ từ hydro, sử dụng nguồn nguyên liệu dồi dào, lành tính và nhiệt thải nhiệt độ thấp. Quá trình này thu giữ toàn bộ carbon, sau đó được tái chế thông qua công nghệ CCR của GCT thành nhiều loại nhiên liệu có khả năng tiếp thị cao. Điều này có thể thực hiện được với mức giá tương đương với nhiên liệu hóa thạch hiện tại mà không cần tín dụng thuế hoặc trợ cấp của chính phủ.

    Joe và Haydn cũng sẽ thảo luận về tình hình hiện tại của công ty và các lựa chọn đầu tư. Để đăng ký cuộc gọi Zoom, vui lòng gửi tên, tên tổ chức và email của bạn đến info@grimescarbontech.com.

    Giới thiệu về Grimes Carbon Tech (GCT). GCT được thành lập vào năm 2022 dựa trên sự hợp tác lâu dài giữa Tiến sĩ Patrick Grimes và Joseph Maceda, những người đã cùng nhau làm việc để đảo ngược quá trình kỹ thuật của thiên nhiên nhằm chuyển đổi carbon và nhiệt cấp thấp thành năng lượng có giá trị. GCT bắt đầu với sứ mệnh cung cấp năng lượng xanh dễ dàng ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không cần kết nối lưới điện tập trung.

    Năm 1961, sau khi chế tạo chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu đầu tiên, Tiến sĩ Grimes là nhà nghiên cứu chính cho Dự án Kho năng lượng của Quân đội, dự án này đã phác thảo phương pháp tổng hợp nhiên liệu từ CO2 trong khí quyển của ông. Mặc dù ý tưởng của ông chưa bao giờ được thương mại hóa trong suốt cuộc đời, ông và Joseph Maceda vẫn tiếp tục nghiên cứu để tìm ra cách thực tế nhằm tạo ra nền kinh tế năng lượng carbon được quản lý tốt. Trước khi Tiến sĩ Grimes qua đời vào năm 2007, ông đã chứng kiến ​​công trình của mình được xác thực trong phòng thí nghiệm và bảo đảm các bằng sáng chế ban đầu cho phương pháp tiếp cận độc quyền của GCT.

    Ngày nay, GCT đã sẵn sàng thương mại hóa và triển khai phương pháp của Tiến sĩ Grimes để cho phép mở rộng quy mô nhanh chóng nguồn hydro xanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về năng lượng sạch, giá rẻ và không phụ thuộc vào lưới điện.

    Grimes Carbon Tech có khả năng sản xuất năng lượng hydro xanh với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá hiện tại

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline