Greenlane được trao tặng khoản tài trợ 15 triệu đô la từ South Coast Air Quality Management District để đẩy nhanh cơ sở hạ tầng sạc EV thương mại

Greenlane được trao tặng khoản tài trợ 15 triệu đô la từ South Coast Air Quality Management District để đẩy nhanh cơ sở hạ tầng sạc EV thương mại

    Greenlane được trao tặng khoản tài trợ 15 triệu đô la từ South Coast Air Quality Management District để đẩy nhanh cơ sở hạ tầng sạc EV thương mại

    cơ sở hạ tầng sạc xe điện thương mại

    Khi nhu cầu về cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu cho xe thương mại hạng trung và hạng nặng không phát thải tăng tốc ở cấp tiểu bang và liên bang, Greenlane đã đảm bảo được khoản tài trợ 15 triệu đô la từ Khu quản lý chất lượng không khí bờ biển phía Nam (SCAQMD) theo Chương trình cơ sở hạ tầng không phát thải Carl Moyer. Khoản tài trợ này sẽ cho phép Greenlane, một liên doanh giữa Daimler Truck North America LLC, NextEra Energy Resources, LLC và BlackRock (thông qua một quỹ do doanh nghiệp Cơ sở hạ tầng khí hậu của công ty quản lý), đẩy nhanh quá trình phát triển hành lang sạc EV thương mại đầu tiên dọc theo Xa lộ liên tiểu bang 15. Dự án, tọa lạc tại ngã tư của Xa lộ liên tiểu bang 215 và 10 chính ở California, sẽ bắt đầu xây dựng tại địa điểm sạc hàng đầu của công ty ở Colton, nơi đại diện của Greenlane, Thành phố Colton và SCAQMD đã tổ chức một sự kiện khởi công vào đầu ngày hôm nay. Khi xây dựng hoàn chỉnh, địa điểm này dự kiến ​​sẽ bao gồm hơn 60 bộ sạc cho các loại xe hạng nặng, hạng trung và hạng nhẹ không phát thải (ZEV). Trong số các bộ sạc đó, 41 bệ sạc và 53 đầu nối được tài trợ bởi khoản tài trợ từ SCAQMD. Địa điểm này được thiết lập để phục vụ như một mô hình cho trạm dừng xe tải trong tương lai khi quốc gia tiếp tục điện khí hóa vận tải hàng hóa.

    Greenlane đang xác định rõ ràng một con đường hướng tới tương lai bền vững hơn không chỉ cho ngành vận tải mà còn cho cư dân sống tại Quận San Bernardino, những người phải chịu mức độ ô nhiễm không khí cao hơn", Larry McCallon, Thành viên Hội đồng quản trị AQMD Bờ biển Nam và Thị trưởng tạm quyền của Thành phố Highland cho biết. "Vận chuyển hàng hóa từ hành lang vận chuyển hàng hóa là nguồn gây ô nhiễm không khí chính trong khu vực của chúng tôi và dự án này sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí và đưa chúng tôi tiến gần hơn một bước tới việc đáp ứng các tiêu chuẩn của liên bang".

    Quỹ tài trợ của South Coast AQMD, được phân bổ cụ thể cho địa điểm Colton, sẽ được sử dụng cho thiết kế và kỹ thuật địa điểm cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng sạc, đẩy nhanh tiến độ phát triển để tạo điều kiện đưa địa điểm Colton vào vận hành vào cuối năm 2024.

    Thị trưởng thành phố Colton,  Frank J. Navarro  cho biết

    “Chúng tôi rất vui mừng khi Greenlane xác định Colton là địa điểm sạc đầu tiên của công ty trong một dự án không chỉ đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc cải thiện chất lượng không khí tại cộng đồng và khu vực của chúng tôi mà còn mang lại cơ sở hạ tầng quan trọng cho một ngành công nghiệp quan trọng,”

    “Dự án này nói lên vai trò của Colton trong việc thúc đẩy sản xuất năng lượng sạch và minh họa cho những kết quả tích cực của sự hợp tác chặt chẽ giữa thành phố và các bên liên quan.”

    Thành công của Greenlane trong việc đảm bảo khoản tài trợ 15 triệu đô la là minh chứng cho cách tiếp cận sáng tạo của công ty đối với các hoạt động phát triển và cam kết của công ty trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược của SCAQMD trong việc giảm phát thải ở các khu vực quan trọng, bao gồm các lợi ích tiềm năng cho sức khỏe cộng đồng khi giảm ô nhiễm ở khu vực Colton. Sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác liên doanh của Greenlane và Thành phố Colton sẽ giúp Greenlane mở đường cho việc xây dựng địa điểm một cách nhanh chóng.

    “Chúng tôi biết ơn South Coast Air Quality Management District vì đã công nhận và ủng hộ các kế hoạch có tầm nhìn xa của chúng tôi nhằm phát triển cơ sở hạ tầng quan trọng này, cơ sở hạ tầng sẽ cách mạng hóa và tiếp thêm năng lượng cho ngành vận tải đường bộ”, Patrick Macdonald-King, Tổng giám đốc điều hành của Greenlane cho biết. “Bằng cách thiết lập các hành lang và triển khai mạng lưới trạm sạc công cộng trên toàn quốc, chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp thiết về cơ sở hạ tầng dễ tiếp cận cho xe thương mại mà còn tiên phong trong một mô hình chuyển đổi cho tương lai của việc sạc xe điện thương mại và cuối cùng là tiếp nhiên liệu hydro”.

    Greenlane hướng đến mục tiêu phát triển mạng lưới các địa điểm cơ sở hạ tầng sạc thương mại trên toàn quốc tại Hoa Kỳ và Canada. Các địa điểm sạc cũng sẽ phục vụ khách hàng là xe ô tô chở khách chạy bằng điện và đội xe hạng nhẹ và được thiết kế để cung cấp nhiên liệu hydro cho xe thương mại trong những năm tới. Để tìm hiểu thêm về hành lang sạc thương mại đầu tiên dọc theo I-15, hãy truy cập www.drivegreenlane.com.

    Giới thiệu về Greenlane

    Greenlane Infrastructure là liên doanh giữa Daimler Truck North America, LLC (DTNA), NextEra Energy Resources, LLC và BlackRock thông qua một quỹ do doanh nghiệp Climate Infrastructure của công ty quản lý. Sứ mệnh của Greenlane là thiết kế, phát triển, lắp đặt và vận hành mạng lưới sạc công cộng và tiếp nhiên liệu hydro không phát thải, hiệu suất cao trên toàn quốc cho các loại xe thương mại chạy bằng pin điện hạng trung và hạng nặng và xe thương mại chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Greenlane giải quyết nhu cầu cấp thiết về cơ sở hạ tầng sạc điện công cộng trên toàn quốc dành cho xe thương mại, đặc biệt là đối với các hoạt động vận chuyển hàng hóa đường dài và là một bước quan trọng hướng tới sự phát triển của hệ sinh thái xe không phát thải bền vững trên khắp Bắc Mỹ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.drivegreenlane.com.

    Greenlane được trao tặng khoản tài trợ 15 triệu đô la từ South Coast Air Quality Management District để đẩy nhanh cơ sở hạ tầng sạc EV thương mại, 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline