Go Aoyagi, Chủ tịch Zenkenkyoren / Vận động một phương pháp mới để thiết lập thời gian xây dựng, tách biệt công việc tại chỗ và chuẩn bị tài liệu

Go Aoyagi, Chủ tịch Zenkenkyoren / Vận động một phương pháp mới để thiết lập thời gian xây dựng, tách biệt công việc tại chỗ và chuẩn bị tài liệu

    Go Aoyagi, Chủ tịch Zenkenkyoren / Vận động một phương pháp mới để thiết lập thời gian xây dựng, tách biệt công việc tại chỗ và chuẩn bị tài liệu

    Tại cuộc họp tổ chức ở thành phố Oita ngày 1, Tsuyoshi Aoyagi, Chủ tịch Liên đoàn Quốc gia các Hiệp hội Hợp tác Công nghiệp Xây dựng (Zenkenkyoren), đã trình bày một cách tư duy mới về việc đặt lịch thi công cho các công trình công cộng nhằm hiện thực hóa cải cách phong cách làm việc. Thời gian xây dựng tổng thể được chia thành thời gian làm việc tại chỗ và thời gian làm việc tại văn phòng, và thời gian xây dựng cho công việc văn phòng như thời gian chuẩn bị tài liệu được cộng vào thời gian xây dựng thực tế cho công việc tại chỗ. Tôi tưởng tượng một phương pháp bắt chước "phương pháp chi phí trên". Dựa trên quy trình làm việc thực tế của các kỹ sư giám sát và đại diện tại chỗ, người ta nói rằng các đề xuất sẽ được tổng hợp vào cuối tháng.


    Với quan điểm về giới hạn trên của giờ làm thêm với các hình phạt, sẽ được áp dụng cho ngành xây dựng vào tháng 4 năm 2024, ngành này bày tỏ ý định đưa ra một cách suy nghĩ về việc thiết lập thời gian xây dựng không bị ràng buộc bởi những ý tưởng thông thường.


    "Hướng dẫn hợp lý hóa tài liệu điện tử trong công việc xây dựng" sửa đổi vào năm 2009 bởi Cục phát triển khu vực Kanto thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch như một biện pháp để giảm làm việc ngoài giờ đã rất hiệu quả trong việc đơn giản hóa các tài liệu mà ngành đã yêu cầu cải tiến. Chủ tịch Aoyagi nói, "Chúng tôi đã đạt đến mức khó có thể giảm bớt thủ tục giấy tờ thêm nữa." Trên hết, ông cho rằng cần phải xem xét lại về cơ bản phương pháp xác định thời hạn xây dựng để thực hiện cải cách phong cách làm việc.


    Trong xây dựng của các công ty xây dựng vừa và nhỏ, các kỹ sư tham gia xây dựng làm việc trên công trường vào ban ngày và thường bắt đầu công việc chuẩn bị tài liệu vào buổi tối khi họ trở lại văn phòng.


    Để giảm bớt việc làm thêm giờ, Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng tỉnh Gunma do Chủ tịch Aoyagi chủ trì đang tiến hành một cuộc khảo sát thực tế về quy trình làm việc của các kỹ sư giám sát và đại lý công trường tại các công ty thành viên đối với từng công trình xây dựng đường, sông và sabo. Dựa trên kết quả khảo sát, chúng tôi xác định cách chúng tôi có thể tách thời gian cần thiết cho công việc thực tế trên công trường với thời gian cần thiết cho việc chuẩn bị tài liệu và chúng tôi xem xét cách chúng tôi có thể thêm thời gian cần thiết cho công việc tài liệu vào thời gian xây dựng cho công việc thực tế. , giống như phương pháp tính phí. Tôi muốn. "
    Shigenori Misaka, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Công nghệ của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, người cũng có mặt, cũng chỉ ra rằng “Chia nhỏ thời gian xây dựng là một cách nghĩ”. Ông đề cập đến việc mở rộng việc sử dụng các "giám đốc xây dựng", những người hỗ trợ các công trường xây dựng từ văn phòng trở lại, và cho rằng cần phải có một số biện pháp để điều chỉnh thời gian làm việc kéo dài tại các công trường, vốn là vấn đề lâu nay.

    Zalo
    Hotline