GM và nhà cung cấp đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy pin nhiên liệu hydro tại Detroit

GM và nhà cung cấp đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy pin nhiên liệu hydro tại Detroit

    GM và nhà cung cấp đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy pin nhiên liệu hydro tại Detroit

    Nhà máy pin nhiên liệu hydro Detroit

    General Motors (GM) và Piston Automotive đang trong giai đoạn lập kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất pin nhiên liệu hydro mới tại Detroit. Nếu hoàn thành, cơ sở này sẽ là nhà máy độc lập đầu tiên của GM chuyên sản xuất pin nhiên liệu hydro. Nhà máy dự kiến ​​sẽ tạo ra khoảng 50 việc làm lắp ráp khi ra mắt, cùng với một loạt các vị trí hỗ trợ, với tiềm năng tăng lên 300 việc làm khi mở rộng quy mô sản xuất.

    Theo báo cáo từ  Crain's Detroit Business , cơ sở mới sẽ được đặt tại State Fairgrounds cũ dọc theo Đường Eight Mile, và bao gồm một tòa nhà rộng 292.550 foot vuông. Toàn bộ tòa nhà sẽ được Piston Automotive, một nhà sản xuất theo hợp đồng thuộc sở hữu của cựu cầu thủ NBA Detroit Pistons Vinnie Johnson, cho thuê và vận hành.

    Giám đốc phát triển kinh tế và bất động sản của GM,  David Massaron,  trong một cuộc phỏng vấn với  Crain's Detroit Business cho biết:

    Thật tuyệt vời khi có một công nghệ mới ở thành phố nơi chúng tôi sinh sống,

    “Đối với chúng tôi, đây thực sự là khoản đầu tư thú vị không chỉ cho tương lai của công ty mà còn là khoản đầu tư cho thành phố và chúng tôi thực sự tự hào về điều đó.”

    Trong khi GM trước đây đã hợp tác với Honda để sản xuất pin nhiên liệu tại một cơ sở rộng 70.000 foot vuông ở Brownstown Township, thì cơ sở mới ở Detroit này sẽ chỉ sản xuất pin nhiên liệu, trong khi nhà máy Brownstown còn sản xuất thêm các thành phần khác.

    Tuy nhiên, dự án Detroit vẫn đang trong giai đoạn đầu, dự kiến ​​sẽ không bắt đầu sản xuất trong vài năm nữa. Cần phải có giấy phép sử dụng đất đặc biệt trước khi nhà máy có thể tiến hành xây dựng. Ngoài ra, cư dân địa phương đã nêu lên mối lo ngại về tiếng ồn và ô nhiễm tiềm ẩn, nhưng các nhà phát triển đã đảm bảo với cộng đồng rằng cơ sở này sẽ tạo ra ít ô nhiễm nhất do bản chất sạch của công nghệ hydro.

    Vị trí chiến lược của cơ sở sản xuất pin nhiên liệu hydro mới nằm gần các trung tâm hậu cần quan trọng, bao gồm trung tâm hoàn tất đơn hàng của Amazon rộng 3,8 triệu foot vuông, cùng với kho "phân loại" của Target.

    Piston Automotive có lịch sử hợp tác với GM, trước đây công ty này đã ký hợp đồng vận hành một nhà máy “lắp ráp giá trị gia tăng” tại địa điểm cũ của Cung điện Auburn Hills sau khoản đầu tư lớn trị giá 278 triệu đô la. Khoản đầu tư tại địa điểm cũ của Cung điện Auburn Hills dự kiến ​​sẽ tạo ra 960 việc làm mới.

    GM và nhà cung cấp đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy pin nhiên liệu hydro tại Detroit

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline