Global Maritime hỗ trợ Dự án Điện gió ngoài khơi Anma

Global Maritime hỗ trợ Dự án Điện gió ngoài khơi Anma

    Công ty tư vấn kỹ thuật và hàng hải Global Maritime (GM) đã được Anma Offshore Wind Energy Co., Ltd trao hợp đồng cung cấp dịch vụ khảo sát bảo hành hàng hải (MWS) cho việc vận chuyển và lắp đặt (T&I) gói thầu xây dựng trang trại điện gió ngoài khơi tại Hàn Quốc.

    Vịnh Bothia SIR hàng hải toàn cầu – Khu vực nghiên cứu

    Dự án điện gió ngoài khơi Anma công suất 532MW, sẽ được đặt tại Yeonggwang-gun, Jeollanam-do, dự kiến ​​sẽ là một trong những trang trại điện gió ngoài khơi quy mô tiện ích đầu tiên của Hàn Quốc, tạo ra hơn 1.400GWh điện sạch mỗi năm. Trang trại điện gió sẽ đóng góp đáng kể vào các mục tiêu phát triển bền vững đầy tham vọng của Hàn Quốc và vào mục tiêu trung hòa carbon của cộng đồng quốc tế vào năm 2050. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào quý 2 năm 2025, với ngày hoàn thành mục tiêu là quý 1 năm 2029.

    Phạm vi công việc của Global Maritime bao gồm việc xem xét và phê duyệt tất cả các tài liệu thiết kế và kỹ thuật liên quan đến mọi hoạt động ngoài khơi của T&I của các thành phần trang trại điện gió ngoài khơi (máy phát điện tua bin gió, móng, cáp xuất khẩu ngoài khơi, cáp mảng và các gói trạm biến áp ngoài khơi) và khảo sát tính phù hợp của các tàu được đề xuất sẽ được sử dụng trong quá trình hạ thủy, hoạt động T&I, giám sát và phục vụ tại chỗ.

    Công ty con của GM tại Hàn Quốc, Global Maritime South Korea Pte. Ltd., đã được trao nhiệm vụ và sẽ quản lý hợp đồng thông qua văn phòng Busan của chúng tôi, cho phép triển khai dự án tại địa phương, tận dụng sự hỗ trợ từ các nhóm MWS đa ngành của GM trên khắp khu vực APAC rộng lớn hơn và Châu Âu. Global Maritime South Korea Pte. Ltd. trước đây đã được trao hợp đồng Dịch vụ kiểm tra tàu cho Dự án điện gió ngoài khơi Anma vào năm 2023.

    JiHwan Myung, Giám đốc quốc gia - Hàn Quốc, tại Global Maritime cho biết “Global Maritime rất vui mừng khi được nhóm Dự án Điện gió ngoài khơi Anma bổ nhiệm làm nhà cung cấp dịch vụ MWS. Việc bổ nhiệm này được thực hiện dựa trên chuyên môn tại địa phương và thành tích của chúng tôi được xây dựng thông qua sự hợp tác với Dự án Điện gió ngoài khơi Anma, kết hợp với kinh nghiệm năng lượng tái tạo toàn cầu và các dịch vụ MWS hàng đầu của chúng tôi.”

    Giới thiệu về Global Maritime

    Global Maritime là công ty tư vấn hàng hải, ngoài khơi và kỹ thuật chuyên về bảo hành hàng hải, định vị động và dịch vụ kỹ thuật. Được biết đến với sự đổi mới, kinh nghiệm thực tế, sự xuất sắc trong vận hành và an toàn.

    Được thành lập vào năm 1979, các dịch vụ của Global Maritime bao trùm toàn bộ vòng đời của dự án ngoài khơi từ kỹ thuật & thiết kế, xây dựng và xác minh của bên thứ ba cho đến khảo sát bảo hành hàng hải, định vị động, lắp đặt, quản lý rủi ro và ngừng hoạt động.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline