Giữa các vụ cháy, Okinawa Autotech trở thành hãng xe điện đầu tiên thu hồi xe ở Ấn Độ

Giữa các vụ cháy, Okinawa Autotech trở thành hãng xe điện đầu tiên thu hồi xe ở Ấn Độ

    Giữa các vụ cháy, Okinawa Autotech trở thành hãng xe điện đầu tiên thu hồi xe ở Ấn Độ

    Điểm nổi bật:
    Okinawa đã thu hồi xe điện của mình sau khi một người cha và con gái của ông chết khi chiếc xe điện đang được sạc tại nhà của họ ở Vellore, Tamil Nadu.
    Chính quyền Trung ương đã ra lệnh điều tra độc lập về các sự cố hỏa hoạn xảy ra trong xe điện kể từ khi bắt đầu mùa hè.
    Nhà sản xuất xe điện Okinawa Autotech có trụ sở tại Gurugram đã thông báo rằng họ sẽ tự nguyện thu hồi 3.215 chiếc Xe tay ga Praise Pro của mình để khắc phục bất kỳ vấn đề nào liên quan đến pin trong xe điện của họ. Okinawa đã trở thành nhà sản xuất xe điện đầu tiên thu hồi xe điện ở Ấn Độ để kiểm tra chất lượng.

    Việc thu hồi của Okinawa được đưa ra sau khi một người cha và con gái của ông đã chết do cháy trong chiếc xe điện Okinawa của họ đang được sạc tại nhà ở quận Vellore, Tamil Nadu. Vụ việc kéo theo những rủi ro khác liên quan đến các thương hiệu khác, đặc biệt là xe hai bánh của Ola Electric.

    Okinawa nói rằng quyết định này là một phần của các trại kiểm tra sức khỏe toàn diện. Nó đề cập rằng trong những trại này, pin sẽ được kiểm tra xem có lỏng lẻo kết nối hoặc bất kỳ hư hỏng nào không. Chúng cũng sẽ được sửa chữa miễn phí tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Okinawa trên toàn quốc.


    Chính quyền Trung ương đã ra lệnh điều tra độc lập về nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra kể từ khi bắt đầu mùa hè. Bộ trưởng Bộ Đường bộ và Đường cao tốc Liên minh Nitin Gadkari nói rằng hành động thích hợp sẽ được thực hiện đối với các nhà sản xuất nếu lỗi của họ được xác định.

    Trong bối cảnh các vụ cháy xe điện ở các vùng khác nhau của đất nước, Giám đốc điều hành (CEO) NITI Ayog, ông Amitabh Kant cũng đã yêu cầu các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) của xe điện vào tuần trước thu hồi các lô xe điện có liên quan đến sự cố cháy nổ vào tuần trước.

    Okinawa cho biết về việc thu hồi xe tay ga điện tử của mình, “Nhà sản xuất 2W chạy điện đang làm việc chặt chẽ với các đối tác đại lý để đảm bảo rằng trải nghiệm sửa chữa là thuận tiện cho khách hàng của họ, và chủ sở hữu xe sẽ được liên hệ với từng cá nhân. Chiến dịch thiện nguyện này diễn ra sau sự cố nhiệt gần đây và phù hợp với cam kết lâu dài của công ty về sự an toàn của khách hàng. ”

    Ngay khi công ty thông báo thu hồi xe máy điện của mình để kiểm tra hệ thống pin, một chiếc xe tay ga điện tử khác ở Okinawa đã bốc cháy và rút ruột toàn bộ đại lý ở Tamil Nadu. Rất may vụ việc không có thương vong về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ showroom.

    Vào tháng 3, một chiếc e-scooter ‘Ola S1 Pro’ đã bốc cháy khi nó đang đậu bên đường ở Pune. Một số xe máy điện thuộc Hãng xe điện Jitendra đã bị cháy ở Nashik 10 ngày trước.

    Một số nhà sản xuất pin mà chúng tôi đã cố gắng nói chuyện để chỉ ra rằng pin cần được tăng cường và tùy chỉnh đặc biệt cho các điều kiện của Ấn Độ, vì họ không phải đối mặt với mức độ xử lý và điều kiện khắc nghiệt ở các thị trường khác.

    Zalo
    Hotline