GIG ra mắt nhà phát triển lưu trữ năng lượng

GIG ra mắt nhà phát triển lưu trữ năng lượng

    GIG ra mắt nhà phát triển lưu trữ năng lượng
    Eku Energy sẽ phát triển, xây dựng và quản lý tích cực danh mục tài sản pin đa dạng trên các thị trường

    Green Investment Group (GIG), thông qua quỹ Macquarie Green Investment Group Energy Transition Solutions (MGETS), đã ra mắt nền tảng lưu trữ pin toàn cầu.

    Eku Energy, một doanh nghiệp độc lập, sẽ phát triển, xây dựng và quản lý tích cực danh mục tài sản lưu trữ năng lượng đa dạng trên các thị trường, doanh thu và cơ cấu hợp đồng.

    Danh mục đầu tư ban đầu của Eku Energy sẽ hợp nhất các hoạt động lưu trữ pin hiện có của GIG tại Vương quốc Anh, Úc, Nhật Bản và Đài Loan.

    Tùy thuộc vào việc nhận được các phê duyệt quy định liên quan, Eku sẽ tổ chức một đường ống dẫn các dự án đã phát triển, mua lại hoặc đã xác định có tổng công suất trên 3GWh, bao gồm dự án 150MW / 150MWh ở Úc tại địa điểm của nhà máy nhiệt điện than Hazelwood đã ngừng hoạt động ở Victoria.

    Khi khởi động, Eku cũng sẽ tổ chức một dự án đang được xây dựng ở Anh, một cơ sở 40MW / 40MWh ở Essex.

    Chris Morrison, Giám đốc điều hành tạm thời của Eku Energy, cho biết: “Khi thế giới chạy về phía 0 ròng, những thách thức xung quanh quá trình chuyển đổi năng lượng đang thay đổi. Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể sản xuất năng lượng tái tạo với chi phí thấp, giờ đây chúng tôi cần cung cấp hệ thống năng lượng thông minh, linh hoạt sẽ hỗ trợ quá trình điện khí hóa nền kinh tế toàn cầu.

    “Việc lưu trữ pin là rất quan trọng để tối đa hóa vai trò của năng lượng tái tạo trong hỗn hợp năng lượng của chúng ta bằng cách cho phép cung cấp năng lượng sạch có thể thay thế được.

    “Chúng tôi rất vui khi được dẫn đầu trong cuộc hành trình này, cung cấp các khoản đầu tư và các dự án ở quy mô sẽ là chìa khóa thành công.”

    Mark Dooley, Giám đốc Toàn cầu của GIG, cho biết: “Quá trình chuyển đổi năng lượng đòi hỏi một cuộc đại tu toàn bộ hệ thống năng lượng của chúng tôi.

    “Chúng tôi đã làm việc để đẩy nhanh việc triển khai các giải pháp lưu trữ năng lượng trong nhiều năm và rất vui mừng trước cơ hội đưa công việc này lên một tầm cao mới với sự ra mắt của Eku Energy.

    “Cần có một lượng đầu tư đáng kể vào những công nghệ này trong những năm tới.

    “Chúng tôi có vị trí tốt để hỗ trợ nhu cầu này - khai thác kiến ​​thức ngành và sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi, đồng thời tận dụng các học hỏi từ khắp nơi trên thế giới, để cung cấp cho các nhà đầu tư của chúng tôi cơ hội tiếp xúc với chủ đề đầu tư xác định này.”

    Zalo
    Hotline